Đầm công sở tay lở xẻ vai kèm belt màu đen

Đầm công sở tay lở xẻ vai kèm belt màu đen

Đã mua: 635 Đã xem: 586,420
  • Mã sản phẩm: DD9259 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
395,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở tay lở xẻ vai kèm belt màu đen là sự lựa chọn cho phụ nữ công sở ưa chuộng sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Tạo mẫu đơn giản, tông màu nhẹ nhàng, thời trang váy công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn gái văn phòng tại .

Đầm công sở tay lở xẻ vai kèm belt màu đen - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở tay lở xẻ vai kèm belt màu đen - đầm đuôi cá công sở

Các quý cô chắc sẽ phải rất khắt khe khi tìm kiếm cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hàng ngày cô gái phải khoác trên mình một bộ trang phục trong vòng 8 tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Do lẻ đó, cô gái hãy mua cho chính mình những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa dễ chịu để mặc đến nơi làm việc.

Được may từ chất liệu Cotton ý, kết hợp khéo léo với Đen, Đầm công sở tay lở xẻ vai kèm belt màu đen thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người khoác nó.

Đặc biệt kiểu dáng váy yếm công sở được thiết kế vừa vặn cơ thể giúp bạn nữ văn phòng thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở tay lở xẻ vai kèm belt màu đen chính là kiểu đầm đẹp nhất “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với nhiều dáng người.

Kiểu chọn màu hiện đại, tinh tế, đường may đẹp đã tạo nên một áo xem mẫu đầm đẹp đẹp mắt mà không thiếu phần thanh lịch, quý phái. Các nàng cũng có thể diện chiếc váy croptop công sở này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đi xem phim… mà khỏi phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, phù hợp trong nhiều bối cảnh.

Các bạn gái cũng có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở tay lở xẻ vai kèm belt màu đen với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ thời trang váy công sở thêm phong phú, hoàn hảo hơn.

Còn e dè gì nữa, các cô gái công sở yêu thích diện đồ trẻ trung, thanh lịch hãy mang em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở tay lở xẻ vai kèm belt màu đen –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập đầm đuôi cá công sở của shop đầm nữ để xinh hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuCotton ý
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.