Đầm công sở tay lỡ xoắn eo 1 bên màu vàng

Đầm công sở tay lỡ xoắn eo 1 bên màu vàng

Đã mua: 357 Đã xem: 334,529
  • Mã sản phẩm: DD18734 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kim sa nhung
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở tay lỡ xoắn eo 1 bên màu vàng sẻ rất phù hợp cho cô gái văn phòng ưa chuộng sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Phong cách đơn giản, màu sắc bắt mắt, dđầm công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn nữ văn phòng tại .

Đầm công sở tay lỡ xoắn eo 1 bên màu vàng - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở tay lỡ xoắn eo 1 bên màu vàng - đầm đuôi cá công sở

Các cô gái chắc sẽ phải rất tỉ mỉ khi tìm kiếm cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ngày nào bạn gái phải khoác trên cơ thể một bộ quần áo trong vòng tám giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Do lẻ đó, chị em hãy tìm cho mình những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa thoải mái để mặc đến nơi làm việc.

Đầm công sở tay lỡ xoắn eo 1 bên màu vàng - váy yếm công sở
Đầm công sở tay lỡ xoắn eo 1 bên màu vàng - váy yếm công sở

Được may từ chất liệu Kim sa nhung, kết hợp tinh tế với Vàng, Đầm công sở tay lỡ xoắn eo 1 bên màu vàng thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người mặc.

Đặc biệt kiểu thiết kế váy croptop công sở được ráp ôm sát hình thể giúp quý cô công sở khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng hợp mốt, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở tay lỡ xoắn eo 1 bên màu vàng chính là váy đầm đẹp nhất “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với đa số dáng người.

Cách chọn màu khoa học, tinh tế, đường may cẩn thận đã tạo ra một áo xem mẫu đầm đẹp bắt mắt mà không kém phần thanh lịch, quý phái. Các cô nàng cũng có thể diện chiếc đầm liền này trong những buổi họp lớp, hẹn gặp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, thích hợp với nhiều bối cảnh.

Các nàng cũng có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở tay lỡ xoắn eo 1 bên màu vàng với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ dđầm công sở thêm phong phú, tuyệt vời hơn.

Còn chần chừ gì nữa, các bạn nữ công sở yêu thích phong cách trẻ trung, trang nhã hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở tay lỡ xoắn eo 1 bên màu vàng –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập đầm đuôi cá công sở của shop đầm công sở để đẹp mỗi ngày ở nơi công sở.

Chất liệuKim sa nhung
Màu sắcVàng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 96cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 98cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.