Đầm công sở tay lỡ xoắn eo 1 bên màu xanh

Đầm công sở tay lỡ xoắn eo 1 bên màu xanh

Đã mua: 372 Đã xem: 351,746
  • Mã sản phẩm: DD18735 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kim sa nhung
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở tay lỡ xoắn eo 1 bên màu xanh là lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp văn phòng ưa chuộng sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Thiết kế đơn giản, tông màu nữ tính, thời trang đầm công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô nàng văn phòng tại .

Đầm công sở tay lỡ xoắn eo 1 bên màu xanh - váy suông công sở
Đầm công sở tay lỡ xoắn eo 1 bên màu xanh - váy suông công sở

Các bạn gái chắc hẳn sẽ phải rất tỉ mỉ khi lựa chọn cho bản thân một chiếc chân váy dài công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ngày nào quý cô phải khoác trên thân thể một bộ quần áo trong vòng tám giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì lẻ đó, cô gái hãy kiếm cho chính mình những chiếc đầm liền vừa lịch thiệp vừa dễ chịu để mặc đến nơi công sở.

Được may từ chất liệu Kim sa nhung, phối hợp khéo léo với Xanh đen, Đầm công sở tay lỡ xoắn eo 1 bên màu xanh thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người diện.

Đặc biệt kiểu thiết kế các kiểu chân váy công sở được may ôm chặt cơ thể giúp phái đẹp công sở khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở tay lỡ xoắn eo 1 bên màu xanh chính là những bộ đầm đẹp nhất “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với nhiều phom người.

Kiểu phối màu hiện đại, tinh tế, cách may kỹ đã tạo nên một chiếc xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không thiếu phần thanh lịch, quý phái. Các nàng cũng có thể diện chiếc đầm liền này trong những buổi họp lớp, gặp gỡ đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc chân váy công sở cao cấp đa năng, đa dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh.

Các chị em có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở tay lỡ xoắn eo 1 bên màu xanh với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy croptop công sở thêm ấn tượng, hoàn hảo hơn.

Còn lo ngại gì nữa, các bạn nữ công sở yêu thích cách ăn mặc trẻ trung, trang nhã hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở tay lỡ xoắn eo 1 bên màu xanh –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập thời trang đầm công sở của đầm thời trang mới nhất để đẹp hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuKim sa nhung
Màu sắcXanh đen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 96cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 98cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.