Đầm công sở tay ngắn cổ thuyền kèm thắt lưng màu hồng quyến rũ

Đầm công sở tay ngắn cổ thuyền kèm thắt lưng màu hồng quyến rũ

Đã mua: 595 Đã xem: 567,438
  • Mã sản phẩm: DD8038 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
385,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở tay ngắn cổ thuyền kèm thắt lưng màu hồng quyến rũ rất thích hợp cho quý cô văn phòng yêu thích sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Tạo mẫu đơn giản, màu sắc nữ tính, đầm liền công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô gái văn phòng tại .

Đầm công sở tay ngắn cổ thuyền kèm thắt lưng màu hồng quyến rũ - mua váy công sở
Đầm công sở tay ngắn cổ thuyền kèm thắt lưng màu hồng quyến rũ - mua váy công sở

Các quý cô chắc hẳn sẽ phải rất công phu khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc mẫu váy liền công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ít nhất mỗi ngày cô nàng phải khoác trên mình một bộ quần áo trong vòng tám tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Do lẻ vậy, quý cô hãy tìm cho bản thân những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa dễ chịu để mặc đến nơi công sở.

Được làm từ chất liệu Tuyết mưa, kết hợp khéo léo với Hồng, Đầm công sở tay ngắn cổ thuyền kèm thắt lưng màu hồng quyến rũ thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người dùng.

Đặc biệt cách thiết kế đầm sơ mi công sở được ráp vừa vặn cơ thể giúp chị em văn phòng thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở tay ngắn cổ thuyền kèm thắt lưng màu hồng quyến rũ chính là váy dài đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với hầu hết phom người.

Kiểu dùng màu hiện đại, tinh tế, cách may đẹp đã tạo nên một mẫu xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không thiếu phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các bạn nữ cũng có thể mặc chiếc váy liền này trong những buổi họp lớp, gặp gỡ đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm vest công sở đa năng, đa dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh.

Các chị em có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở tay ngắn cổ thuyền kèm thắt lưng màu hồng quyến rũ với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm caro công sở thêm ấn tượng, hoàn hảo hơn.

Còn băn khoăn gì nữa, các chị em văn phòng yêu thích cách ăn mặc trẻ trung, thanh lịch hãy rước em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở tay ngắn cổ thuyền kèm thắt lưng màu hồng quyến rũ –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập đầm liền công sở của shop quần áo rẻ để đẹp mỗi ngày ở nơi văn phòng.

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.