Đầm công sở tay phồng kèm thắt lưng dễ thương màu xám

Đầm công sở tay phồng kèm thắt lưng dễ thương màu xám

Đã mua: 616 Đã xem: 569,791
  • Mã sản phẩm: DD7283 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tơ lụa cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở tay phồng kèm thắt lưng dễ thương màu xám sẻ rất phù hợp cho phái nữ văn phòng yêu chuộng sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Kiểu cách đơn giản, tông màu bắt mắt, váy bầu công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô nàng công sở tại .

Đầm công sở tay phồng kèm thắt lưng  dễ thương màu xám - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở tay phồng kèm thắt lưng dễ thương màu xám - đầm đuôi cá công sở

Các cô gái chắc hẳn sẽ phải rất kì công khi lựa chọn cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, ít nhất mỗi ngày bạn nữ phải khoác trên người một bộ trang phục trong vòng tám tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì lẻ vậy, phái đẹp hãy sắm cho bản thân những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa thoải mái để diện đến nơi làm việc.

Đầm công sở tay phồng kèm thắt lưng  dễ thương màu xám - váy yếm công sở
Đầm công sở tay phồng kèm thắt lưng dễ thương màu xám - váy yếm công sở

Được thiết kế từ chất liệu Tơ lụa cao cấp, phối hợp thẩm mỹ với Xám, Đầm công sở tay phồng kèm thắt lưng dễ thương màu xám thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người dùng.

Đặc biệt kiểu dáng váy croptop công sở được thiết kế ôm sát hình thể giúp cô nàng văn phòng thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở tay phồng kèm thắt lưng dễ thương màu xám chính là các mẫu váy đẹp 2019 “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với nhiều phom người.

Kiểu kết màu khéo léo, tinh tế, cách may tỉ mỉ đã tạo ra một áo xem mẫu đầm đẹp đẹp mắt mà không thiếu phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các nàng cũng có thể mặc chiếc đầm này trong những buổi họp lớp, gặp gỡ đối tác, đến rạp chiếu phim… mà khỏi phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, thích hợp trong nhiều trường hợp.

Các bạn nữ cũng có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở tay phồng kèm thắt lưng dễ thương màu xám với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ váy bầu công sở thêm ấn tượng, tuyệt vời hơn.

Còn e dè gì nữa, các bạn nữ văn phòng yêu thích phong cách trẻ trung, thanh lịch hãy mua ngay em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở tay phồng kèm thắt lưng dễ thương màu xám –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập đầm đuôi cá công sở của shop thời trang hàn quốc để đẹp hơn ở nơi văn phòng.

Chất liệuTơ lụa cao cấp
Màu sắcXám
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài: 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.