Đầm công sở thiết kế cách điệu màu be

Đầm công sở thiết kế cách điệu màu be

Đã mua: 592 Đã xem: 567,104
  • Mã sản phẩm: DD9929 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton mỹ
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở thiết kế cách điệu màu be sẻ rất phù hợp cho phái nữ văn phòng thích sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Thiết kế đơn giản, tông màu diệu dàng, đầm công sở đẹp nhất này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn gái văn phòng tại .

Đầm công sở thiết kế cách điệu màu be - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở thiết kế cách điệu màu be - đầm đuôi cá công sở

Nhiều bạn nữ chắc sẽ phải rất kì công khi lựa chọn cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hầu hết phụ nữ phải khoác trên cơ thể một bộ đồ trong vòng tám tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Bởi vậy, cô gái hãy trang bị cho bản thân những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa dễ chịu để mặc đến nơi công sở.

Đầm công sở thiết kế cách điệu màu be - váy yếm công sở
Đầm công sở thiết kế cách điệu màu be - váy yếm công sở

Được làm từ chất liệu Cotton mỹ, phối hợp khéo léo với Be, Đầm công sở thiết kế cách điệu màu be thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người mặc nó.

Đặc biệt cách thiết kế váy croptop công sở được ráp vừa vặn hình thể giúp bạn nữ văn phòng khoe tối đa vóc dáng gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở thiết kế cách điệu màu be chính là những kiểu áo đầm đẹp nhất “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với nhiều phom người.

Cách phối màu khoa học, tinh tế, cách may cẩn thận đã tạo nên một cái xem mẫu đầm đẹp xinh xắn mà không kém phần chuyên nghiệp, quý phái. Các cô nàng cũng có thể mặc chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà khỏi phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở đẹp nhất đa năng, đa dụng, thích hợp trong nhiều bối cảnh.

Các bạn gái có thể dễ dàng mix Đầm công sở thiết kế cách điệu màu be với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm quý phái, tuyệt vời hơn.

Còn e dè gì nữa, các cô nàng văn phòng yêu thích diện đồ trẻ trung, trang nhã hãy mang em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở thiết kế cách điệu màu be –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của shop thời trang cao cấp để xinh hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuCotton mỹ
Màu sắcBe
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.