Đầm công sở thời trang công sở mới

Đầm công sở thời trang công sở mới

Đã mua: 623 Đã xem: 564,900
  • Mã sản phẩm: DD4758 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
370,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở thời trang công sở mới là sự lựa chọn cho cô gái văn phòng thích sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Kiểu cách đơn giản, tông màu bắt mắt, váy công sở mùa đông này chính là lựa chọn hàng đầu cho chị em văn phòng tại .

Đầm công sở thời trang công sở mới - chân váy dài công sở
Đầm công sở thời trang công sở mới - chân váy dài công sở

Các bạn nữ chắc sẽ phải rất khắt khe khi lựa chọn cho mình một chiếc đầm ren công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ít nhất mỗi ngày phụ nữ phải khoác trên cơ thể một bộ quần áo trong vòng tám giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì lẻ thế, cô gái hãy tìm cho chính mình những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa thoải mái để diện đến nơi làm việc.

Đầm công sở thời trang công sở mới - đầm công sở mùa hè
Đầm công sở thời trang công sở mới - đầm công sở mùa hè

Được may từ chất liệu Tuyết mưa, kết hợp thẩm mỹ với Đỏ đô tươi, Đầm công sở thời trang công sở mới thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người dùng.

Đầm công sở thời trang công sở mới - váy công sở hà nội
Đầm công sở thời trang công sở mới - váy công sở hà nội

Đặc biệt cách thiết kế đầm công sở hàn quốc sang trọng được gia công ôm chặt cơ thể giúp cô gái văn phòng thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở thời trang công sở mới chính là các loại đầm đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với nhiều dáng người.

Kiểu tạo màu khéo léo, tinh tế, đường may tỉ mỉ đã tạo nên một chiếc xem mẫu đầm đẹp đẹp mắt mà không thiếu phần sang trọng, quý phái. Các nàng cũng có thể mặc chiếc đầm này trong những buổi gặp bạn bè, gặp gỡ đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không cần phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy công sở mùa đông đa năng, đa dụng, tương thích với nhiều bối cảnh.

Các cô gái cũng có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở thời trang công sở mới với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ chân váy dài công sở thêm lộng lẫy, tuyệt vời hơn.

Còn băn khoăn gì nữa, các bạn gái văn phòng yêu thích thời trang trẻ trung, thanh lịch hãy rước em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở thời trang công sở mới –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập đầm ren công sở của váy đẹp thời trang để xinh đẹp ở nơi làm việc.

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐỏ đô tươi
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoSize L: Chiều dài 90cm, ngực: 86-92cm, eo: 70-74cm, mông: 86-94cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao