Đầm công sở thu đông tay dài hai túi trước màu xanh

Đầm công sở thu đông tay dài hai túi trước màu xanh

Đã mua: 617 Đã xem: 565,515
  • Mã sản phẩm: DD4720 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun dày cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở thu đông tay dài hai túi trước màu xanh mặc thoải mái cho phụ nữ văn phòng thích sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Kiểu cách đơn giản, phối màu bắt mắt, mẫu chân váy công sở đẹp này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn gái văn phòng tại .

Đầm công sở thu đông tay dài hai túi trước màu xanh  - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở thu đông tay dài hai túi trước màu xanh - đầm đuôi cá công sở

Nhiều bạn gái hẳn sẽ phải rất công phu khi tìm kiếm cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hầu hết bạn gái phải khoác trên mình một bộ đồ trong vòng 8 tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Do vậy, phụ nữ hãy sắm cho mình những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa dễ chịu để mặc đến nơi công sở.

Đầm công sở thu đông tay dài hai túi trước màu xanh  - váy yếm công sở
Đầm công sở thu đông tay dài hai túi trước màu xanh - váy yếm công sở

Được làm từ chất liệu Thun dày cao cấp, phối hợp khéo léo với Đen, Xanh, Đầm công sở thu đông tay dài hai túi trước màu xanh thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người mặc.

Đặc biệt kiểu thiết kế váy croptop công sở được lắp ráp ôm chặt hình thể giúp quý cô công sở thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở thu đông tay dài hai túi trước màu xanh chính là những mẫu áo đầm đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với hầu hết dáng người.

Cách kết màu khéo léo, tinh tế, đường may cẩn thận đã tạo nên một mẫu xem mẫu đầm đẹp thời trang mà không kém phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các cô nàng cũng có thể mặc chiếc đầm này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đi xem phim… mà không phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh.

Các cô gái cũng có thể dễ dàng mix Đầm công sở thu đông tay dài hai túi trước màu xanh với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ mẫu chân váy công sở đẹp thêm thời trang, tuyệt vời hơn.

Còn e ngại gì nữa, các cô gái công sở yêu thích phong cách trẻ trung, thanh lịch hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở thu đông tay dài hai túi trước màu xanh –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập đầm đuôi cá công sở của thời trang đầm đẹp để đẹp mỗi ngày ở nơi văn phòng.

Chất liệuThun dày cao cấp
Màu sắcĐen, Xanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 85cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao