Đầm công sở thu đông tay dài phối lưới cổ đính cườm màu đen

Đầm công sở thu đông tay dài phối lưới cổ đính cườm màu đen

Đã mua: 601 Đã xem: 562,853
  • Mã sản phẩm: DD4643 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Hàn cao cấp
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở thu đông tay dài phối lưới cổ đính cườm màu đen là lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp văn phòng chuộng sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Kiểu cách đơn giản, phối màu bắt mắt, váy ôm công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp công sở tại .

Đầm công sở thu đông tay dài phối lưới cổ đính cườm màu đen  - mẫu đầm công sở mới nhất
Đầm công sở thu đông tay dài phối lưới cổ đính cườm màu đen - mẫu đầm công sở mới nhất

Các chị em hẳn sẽ phải rất kì công khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc chân đầm công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hầu hết phụ nữ phải khoác trên người một bộ quần áo trong vòng 8 giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Do vậy, phái nữ hãy kiếm cho mình những chiếc đầm liền vừa lịch thiệp vừa thoải mái để mặc đến nơi công sở.

Được làm từ chất liệu Cát Hàn cao cấp, kết hợp tinh tế với Đen, Đầm công sở thu đông tay dài phối lưới cổ đính cườm màu đen thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người diện nó.

Đặc biệt cách thiết kế váy vest công sở được ráp ôm sát hình thể giúp chị em công sở khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở thu đông tay dài phối lưới cổ đính cườm màu đen chính là đầm nữ xinh “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với đa số phom người.

Kiểu chọn màu khéo léo, tinh tế, cách may tỉ mỉ đã tạo ra một mẫu xem mẫu đầm đẹp thời trang mà không thiếu phần sang trọng, đẳng cấp. Các bạn gái cũng có thể diện chiếc đầm liền này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không cần phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở hàn quốc sang trọng đa năng, đa dụng, tương thích với nhiều trường hợp.

Các bạn gái có thể dễ dàng mix Đầm công sở thu đông tay dài phối lưới cổ đính cườm màu đen với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ dđầm công sở thêm quý phái, tuyệt vời hơn.

Còn chờ đợi gì nữa, các quý cô văn phòng yêu thích thời trang trẻ trung, thanh lịch hãy rước em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở thu đông tay dài phối lưới cổ đính cườm màu đen –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập váy ôm công sở của đầm đẹp thời trang để xinh mỗi ngày ở nơi văn phòng.

Chất liệuCát Hàn cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đo100 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao