Đầm công sở thu đông tay dài phối lưới cổ đính cườm màu xanh

Đầm công sở thu đông tay dài phối lưới cổ đính cườm màu xanh

Đã mua: 614 Đã xem: 562,704
  • Mã sản phẩm: DD5161 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Hàn cao cấp
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở thu đông tay dài phối lưới cổ đính cườm màu xanh rất thích hợp cho chị em văn phòng thích sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Phong cách đơn giản, màu sắc nữ tính, mẫu váy công sở đẹp này chính là lựa chọn hàng đầu cho quý cô công sở tại .

Đầm công sở thu đông tay dài phối lưới cổ đính cườm màu xanh  - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở thu đông tay dài phối lưới cổ đính cườm màu xanh - đầm đuôi cá công sở

Các cô gái chắc hẳn sẽ phải rất khổ sở khi lựa chọn cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hầu hết quý cô phải khoác trên người một bộ quần áo trong vòng tám tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Do vậy, phái đẹp hãy mua cho chính mình những chiếc đầm liền vừa sang trọng vừa dễ chịu để diện đến nơi làm việc.

Được may từ chất liệu Cát Hàn cao cấp, phối hợp thẩm mỹ với Xanh, Đầm công sở thu đông tay dài phối lưới cổ đính cườm màu xanh thực sự mang đến sự thoải mái, phong cách, tự tin cho người diện nó.

Đặc biệt kiểu thiết kế váy yếm công sở được gia công ôm chặt cơ thể giúp phụ nữ công sở khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở thu đông tay dài phối lưới cổ đính cườm màu xanh chính là váy hè đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với nhiều phom người.

Kiểu phối màu hiện đại, tinh tế, đường may cẩn thận đã tạo ra một mẫu xem mẫu đầm đẹp thời trang mà không thiếu phần sang trọng, quý phái. Các cô nàng cũng có thể mặc chiếc váy croptop công sở này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đi xem phim… mà không phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế đa năng, đa dụng, thích hợp trong nhiều bối cảnh.

Các cô nàng cũng có thể dễ dàng mix Đầm công sở thu đông tay dài phối lưới cổ đính cườm màu xanh với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ mẫu váy công sở đẹp thêm bắt mắt, hoàn hảo hơn.

Còn lo lắng gì nữa, các bạn nữ văn phòng yêu thích mặc đồ trẻ trung, thanh lịch hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở thu đông tay dài phối lưới cổ đính cườm màu xanh –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập đầm đuôi cá công sở của shop váy đầm để xinh mỗi ngày ở nơi văn phòng.

Chất liệuCát Hàn cao cấp
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 100 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao