Đầm công sở tím tay lỡ nút bọc màu tím

Đầm công sở tím tay lỡ nút bọc màu tím

Đã mua: 626 Đã xem: 567,712
  • Mã sản phẩm: DD4774 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở tím tay lỡ nút bọc màu tím là sự lựa chọn cho chị em văn phòng ưa chuộng sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Tạo mẫu đơn giản, phối màu hợp mốt, váy đen công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho nàng công sở tại .

Đầm công sở tím tay lỡ nút bọc màu tím - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở tím tay lỡ nút bọc màu tím - đầm đuôi cá công sở

Nhiều quý cô hẳn sẽ phải rất khổ sở khi lựa chọn cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hàng ngày chị em phải khoác trên thân thể một bộ đồ trong vòng 8 tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì đó, bạn nữ hãy kiếm cho chính mình những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa dễ chịu để mặc đến nơi công sở.

Được thiết kế từ chất liệu Tuyết mưa, kết hợp khéo léo với Tím, Đầm công sở tím tay lỡ nút bọc màu tím thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người mặc.

Đặc biệt cách thiết kế váy yếm công sở được ráp ôm chặt hình thể giúp cô gái công sở thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở tím tay lỡ nút bọc màu tím chính là những mẫu đầm đẹp nhất “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với hầu hết phom người.

Kiểu mix màu khoa học, tinh tế, đường may kỹ đã tạo nên một áo xem mẫu đầm đẹp thời trang mà không kém phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các cô gái cũng có thể diện chiếc đầm liền này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không cần phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy croptop công sở đa năng, đa dụng, tương thích với nhiều bối cảnh.

Các quý cô có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở tím tay lỡ nút bọc màu tím với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế thêm lộng lẫy, tuyệt vời hơn.

Còn suy nghĩ gì nữa, các bạn gái công sở yêu thích style trẻ trung, trang nhã hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở tím tay lỡ nút bọc màu tím –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập váy đen công sở của váy đầm thời trang cao cấp để xinh hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcTím
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Chiều dài 87 cm, ngực: 84-88cm, eo: 64-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao