Đầm công sở vai xếp ly đỏ đô duyên dáng

Đầm công sở vai xếp ly đỏ đô duyên dáng

Đã mua: 579 Đã xem: 562,584
  • Mã sản phẩm: DD18215 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở vai xếp ly đỏ đô duyên dáng được ưa chuộng cho quý cô văn phòng ưa thích sự đơn giản, trẻ trung, tinh tế, dịu dàng. Thiết kế đơn giản, phối màu nhẹ nhàng, các kiểu váy công sở này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô gái văn phòng tại .

Đầm công sở vai xếp ly đỏ đô duyên dáng - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở vai xếp ly đỏ đô duyên dáng - đầm đuôi cá công sở

Nhiều quý cô chắc sẽ phải rất khó khăn khi lựa chọn cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ít nhất mỗi ngày chị em phải khoác trên người một bộ đồ trong vòng 8 giờ đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì lẻ thế, bạn gái hãy tìm cho mình những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa dễ chịu để mặc đến nơi làm việc.

Được làm từ chất liệu Tuyết mưa, phối hợp tinh tế với Đỏ đô, Đầm công sở vai xếp ly đỏ đô duyên dáng thực sự mang đến sự thoải mái, thoáng mát, tự tin cho người mặc nó.

Đặc biệt cách thiết kế váy yếm công sở được gia công vừa vặn hình thể giúp phụ nữ công sở thể hiện hết vẻ đẹp gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở vai xếp ly đỏ đô duyên dáng chính là đầm nữ giá rẻ “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với hầu hết phom người.

Kiểu kết màu khoa học, tinh tế, đường may cẩn thận đã tạo ra một mẫu xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không thiếu phần sang trọng, quý phái. Các cô nàng cũng có thể diện chiếc đầm liền này trong những buổi họp lớp, hẹn gặp đối tác, đến rạp chiếu phim… mà không phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy croptop công sở đa năng, đa dụng, tương thích với nhiều bối cảnh.

Các bạn gái có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở vai xếp ly đỏ đô duyên dáng với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế thêm ấn tượng, xin xắn hơn.

Còn lo lắng gì nữa, các bạn gái văn phòng yêu thích mặc đồ trẻ trung, thanh lịch hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở vai xếp ly đỏ đô duyên dáng –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập các kiểu váy công sở của đầm váy thời trang để đẹp hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐỏ đô
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-87cm, mông: 96-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 58kg - 65kg tùy chiều cao.