Đầm công sở viền đen sang trọng màu đỏ

Đầm công sở viền đen sang trọng màu đỏ

Đã mua: 615 Đã xem: 568,249
  • Mã sản phẩm: DD8904 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lụa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở viền đen sang trọng màu đỏ được ưa chuộng cho bạn gái công sở yêu chuộng sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Kiểu cách đơn giản, phối màu nữ tính, đầm công sở mùa hè này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn nữ văn phòng tại .

Đầm công sở viền đen sang trọng màu đỏ - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở viền đen sang trọng màu đỏ - đầm đuôi cá công sở

Các cô nàng hẳn sẽ phải rất tỉ mỉ khi lựa chọn cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hàng ngày bạn gái phải khoác trên cơ thể một bộ đồ trong vòng tám tiếng đồng hồ với nhiều áp lực công việc. Vì vậy, cô gái hãy mua cho mình những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa thoải mái để diện đến nơi công sở.

Đầm công sở viền đen sang trọng màu đỏ - váy yếm công sở
Đầm công sở viền đen sang trọng màu đỏ - váy yếm công sở

Được may từ chất liệu Cotton lụa, phối hợp khéo léo với Đỏ, Đầm công sở viền đen sang trọng màu đỏ thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người diện.

Đặc biệt kiểu thiết kế váy croptop công sở được gia công ôm sát cơ thể giúp phụ nữ văn phòng thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, quyến rũ mà vô cùng thời trang, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở viền đen sang trọng màu đỏ chính là những mẫu đầm đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với hầu hết phom người.

Kiểu phối màu hiện đại, tinh tế, đường may kỹ đã tạo ra một cái xem mẫu đầm đẹp bắt mắt mà không kém phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các bạn nữ cũng có thể diện chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế này trong những buổi họp lớp, tiếp đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở mùa hè đa năng, đa dụng, thích hợp với nhiều trường hợp.

Các cô nàng cũng có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở viền đen sang trọng màu đỏ với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm bắt mắt, hoàn hảo hơn.

Còn chờ gì nữa, các chị em văn phòng yêu thích diện đồ trẻ trung, thanh lịch hãy rước em nó vào tủ đồ của mình Đầm công sở viền đen sang trọng màu đỏ –sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của shop quần áo thời trang để đẹp hơn ở nơi làm việc.

Chất liệuCotton lụa
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.