Đầm công sở xám viền trắng

Đầm công sở xám viền trắng

Đã mua: 616 Đã xem: 570,509
  • Mã sản phẩm: DD9399 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton mè
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở xám viền trắng là sự lựa chọn cho phái nữ công sở yêu chuộng sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Phong cách đơn giản, tông màu nữ tính, mẫu váy công sở đẹp này chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn nữ văn phòng tại .

Đầm công sở xám viền trắng - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở xám viền trắng - đầm đuôi cá công sở

Các bạn nữ chắc hẳn sẽ phải rất công phu khi tìm kiếm cho bản thân một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, hàng ngày cô gái phải khoác trên thân thể một bộ trang phục trong vòng 8 giờ đồng hồ với bao áp lực công việc. Do vậy, cô gái hãy trang bị cho bản thân những chiếc đầm liền vừa đẹp mắt vừa dễ chịu để mặc đến nơi công sở.

Đầm công sở xám viền trắng - váy yếm công sở
Đầm công sở xám viền trắng - váy yếm công sở

Được may từ chất liệu Cotton mè, kết hợp tinh tế với Xám, Đầm công sở xám viền trắng thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người dùng.

Đặc biệt kiểu thiết kế váy croptop công sở được gia công ôm chặt hình thể giúp phái nữ văn phòng khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng sang trọng, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở xám viền trắng chính là đầm nữ xinh “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với nhiều phom người.

Cách phối màu hiện đại, tinh tế, cách may kỹ đã tạo nên một cái xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không kém phần chuyên nghiệp, đẳng cấp. Các cô gái cũng có thể mặc chiếc đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế này trong những buổi họp lớp, gặp gỡ đối tác, đến buổi hòa nhạc… mà không phải lo lắng rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc mẫu váy công sở đẹp đa năng, đa dụng, phù hợp với nhiều trường hợp.

Các quý cô cũng có thể dễ dàng phối hợp Đầm công sở xám viền trắng với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm quý phái, hoàn hảo hơn.

Còn chờ đợi gì nữa, các cô gái công sở yêu thích mặc đồ trẻ trung, thanh lịch hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở xám viền trắng –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của thời trang nữ kiểu để xinh hơn ở nơi văn phòng.

Chất liệuCotton mè
Màu sắcXám
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.