Đầm công sở xanh ngọc nơ bụng sang trọng

Đầm công sở xanh ngọc nơ bụng sang trọng

Đã mua: 613 Đã xem: 566,052
  • Mã sản phẩm: DD7980 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
360,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm công sở xanh ngọc nơ bụng sang trọng sẻ rất phù hợp cho phụ nữ công sở ưa sự đơn giản, tinh tế, trẻ trung, dịu dàng. Kiểu cách đơn giản, tông màu diệu dàng, váy công sở hà nội này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô nàng văn phòng tại .

Đầm công sở xanh ngọc nơ bụng sang trọng - đầm đuôi cá công sở
Đầm công sở xanh ngọc nơ bụng sang trọng - đầm đuôi cá công sở

Các cô gái chắc hẳn sẽ phải rất kì công khi tìm kiếm cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Cũng dễ hiểu thôi, ngày nào bạn nữ phải khoác trên mình một bộ quần áo trong vòng tám tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Vì thế, phụ nữ hãy mua cho chính mình những chiếc đầm liền vừa bắt mắt vừa dễ chịu để mặc đến nơi công sở.

Đầm công sở xanh ngọc nơ bụng sang trọng - váy yếm công sở
Đầm công sở xanh ngọc nơ bụng sang trọng - váy yếm công sở

Được thiết kế từ chất liệu Tuyết mưa, phối hợp thẩm mỹ với Xanh ngọc, Đầm công sở xanh ngọc nơ bụng sang trọng thực sự mang đến sự dễ chịu, phong cách, tự tin cho người mặc nó.

Đầm công sở xanh ngọc nơ bụng sang trọng - váy croptop công sở
Đầm công sở xanh ngọc nơ bụng sang trọng - váy croptop công sở

Đặc biệt cách thiết kế đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được gia công ôm chặt cơ thể giúp bạn nữ công sở thể hiện hết vóc dáng gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Đầm công sở xanh ngọc nơ bụng sang trọng chính là đầm tiệc đẹp “ai mặc cũng đẹp”, phù hợp với đa số phom người.

Kiểu mix màu khoa học, tinh tế, cách may cẩn thận đã tạo nên một mẫu xem mẫu đầm đẹp thẩm mỹ mà không thiếu phần chuyên nghiệp, quý phái. Các cô gái cũng có thể mặc chiếc váy liền này trong những buổi gặp bạn bè, gặp gỡ đối tác, đến rạp chiếu phim… mà khỏi phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc váy công sở hà nội đa năng, đa dụng, thích hợp trong nhiều trường hợp.

Các chị em có thể dễ dàng kết hợp Đầm công sở xanh ngọc nơ bụng sang trọng với các phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm lạ mắt, tuyệt vời hơn.

Còn e ngại gì nữa, các cô nàng văn phòng yêu thích thời trang trẻ trung, trang nhã hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Đầm công sở xanh ngọc nơ bụng sang trọng –sản phẩm đẹp nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của xem đầm thời trang để đẹp hơn ở nơi văn phòng.

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcXanh ngọc
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 85-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.