Đầm cúp ngực mà đỏ thun laza cực chất

Đầm cúp ngực mà đỏ thun laza cực chất

Đã mua: 617 Đã xem: 568,422
  • Mã sản phẩm: DD5689 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun Laza
355,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm cúp ngực mà đỏ thun laza cực chất luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những NGƯỜI ĐẸP. Không chỉ đơn thuần là lấy được sự tự tin với chính mình, mà trên hết những chiếc đầm cúp ngực 2 dây sẽ mang lại vẻ quyến rũ sâu lắng, thời trang quý phái cho người diện trong những giao lưu với đám đông.

Đầm cúp ngực mà đỏ thun laza cực chất  - đầm cúp ngực chấm bi

Đầm cúp ngực mà đỏ thun laza cực chất - đầm cúp ngực chấm bi

Ước muốn của chị em rất đơn giản, đó là ĐẸP. Chẳng cần biết cô ấy là ai, nàng ấy làm gì, nàng ấy bao nhiêu tuổi, phong cách của bạn ấy ra sao, phương châm sống của bạn ấy thế nào… Nhưng phải chắc chắn một điều, cô nàng luôn biến đổi để đẹp hơn từng ngày. Và khi phái đẹp đẹp thì cô ấy sẽ rất tự tin để khẳng định bản thân.

Đầm cúp ngực mà đỏ thun laza cực chất  - đầm hai dây cúp ngực

Đầm cúp ngực mà đỏ thun laza cực chất - đầm hai dây cúp ngực

Lựa chọn cho mình chiếc đầm 2 dây cúp ngực đầy sexy, tuyệt đẹp, nàng chính là trọng tâm của mọi sự chú ý trong không gian huyền hoặc của nến, rượu Vodka, guitar sâu lắng.

Đầm cúp ngực mà đỏ thun laza cực chất  - đầm cúp ngực xẻ tà

Đầm cúp ngực mà đỏ thun laza cực chất - đầm cúp ngực xẻ tà

Nàng dễ dàng trở thành một fashionista thực thụ khi khoác chiếc đầm cúp ngực 2 dây, ở cô ấy toát lên vẻ sexy, cá tính, đầy tự tin.

Đầm cúp ngực mà đỏ thun laza cực chất  - đầm cúp ngực chấm bi

Đầm cúp ngực mà đỏ thun laza cực chất - đầm cúp ngực chấm bi

Với chiếc đầm cúp ngực sexy này, nàng chỉ cần kết hợp với giầy cao gót, clut cầm tay, mắt kính mát kết hợp với môi đỏ nồng nàn, đôi mắt huyền bí. Chắc chắn nàng nổi trội không thể lẫn vào đâu, sẽ “là một, là riêng, là duy nhất”, khiến bao đấng mày râu nhìn không chớp mắt.

Đầm cúp ngực mà đỏ thun laza cực chất  - đầm 2 dây cúp ngực

Đầm cúp ngực mà đỏ thun laza cực chất - đầm 2 dây cúp ngực

Đầm cúp ngực có thiết kế ôm body giúp chị em phụ nữ khéo léo khoe tối đa vẻ quyến rũ, sang trọng. Đặc biệt chất liệu thun Laza cho nàng cảm giác dễ chịu, tự tin sải bước đến bất cứ nơi dự tiệc nào.

Được thiết kế rất cơ bản, đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Những chi tiết nhỏ trên chiếc đầm cúp ngực mà đỏ thun laza cực chất được chú ý đầu tư chăm chút, tạo nên tổng thể hài hòa hợp lý, không quá rườm rà mà vẫn đủ điệu đà, cuốn hút.

Nàng đẹp khi nàng tự tin. Phụ nữ thông minh sẽ biết lựa chọn trang phục phù hợp với các bối cảnh khác nhau. Chiếc đầm cúp ngực mà đỏ thun laza cực chất chắc chắn sẽ nâng bước nàng vào thế giới xứng đáng với nó.

Sản phẩm đầm cúp ngực mà đỏ thun laza cực chất góp mặt trong bộ sưu tập đầm cúp ngực của damvaydep.net đem lại vẻ đẹp hoàn mĩ, quyến rũ, sang trọng. Đến với Đầm Váy Đẹp, cô nàng sẽ thỏa sức lựa chọn cho mình chiếc đầm liền hợp gu, hợp dáng, phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Chất liệuThun Laza
Màu sắcĐỏ
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực:80-90cm - Vòng eo: 60-70cm - Vòng mông: 80-90cm - Chiều dài:85cm (số đo co giãn ± 3cm) (khoảng từ 52kg trở xuống mặc vừa đẹp)