Đầm dạ hội bẹt vai xẻ tà quyến rủ

Đầm dạ hội bẹt vai xẻ tà quyến rủ

Đã mua: 376 Đã xem: 346,698
  • Mã sản phẩm: DD18714 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun Mỹ cao cấp phối ren
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dạ hội bẹt vai xẻ tà quyến rủ thường được rất nhiều các quý cô đặt hàng, đặc biệt là những người hay chọn áo váy để đi dự tiệc hay yến tiệc sang trọng. Tiêu chí hàng đầu của một đầm dạ hội lệch vai tổng thể bao gồm : Giá thành không quá cao, dùng được cho nhiều dạ hội, dự tiệc và dễ dàng để phù hợp cũng như tôn dáng, hiện lên được vẻ đẹp thánh thiện, quyến rũ của  chị em phụ nữ.

Đầm dạ hội bẹt vai xẻ tà quyến rủ - đầm dạ hội giá rẻ
Đầm dạ hội bẹt vai xẻ tà quyến rủ - đầm dạ hội giá rẻ

Nếu chị em là người trao dồi thường xuyên xu hướng thời trang, xu hướng đầm dạ hội thiết kế chắc chắn chị em sẽ không bỏ qua. Có quá nhiều dòng cho Đầm dạ hội bẹt vai xẻ tà quyến rủ này, có thể nàng quan tâm đến: đầm dạ hội màu trắng, thiết kế váy dạ hội , đầm dạ hội cho người mập lùn, những mẫu váy đẹp… tại shop áo quần nữ.

Đầm dạ hội bẹt vai xẻ tà quyến rủ - đầm dạ hội lệch vai
Đầm dạ hội bẹt vai xẻ tà quyến rủ - đầm dạ hội lệch vai

Trong các Bộ Sưu Tập (BST) đầm dạ hội giá rẻ, có khá nhiều tiêu chí cũng như nhiều sở thích không giống nhau và mỗi guu thẩm mỹ sẽ ấn định rằng  chị em phụ nữ nên chọn một kiểu nào trong BST đầm dạ hội thiết kế siêu đẹp đấy trong cửa hàng quần áo.

Đầm dạ hội bẹt vai xẻ tà quyến rủ - đầm dạ hội màu trắng
Đầm dạ hội bẹt vai xẻ tà quyến rủ - đầm dạ hội màu trắng

Vậy thì, để dễ dàng đạt được mong ước của mình, các quý cô nên căn cứ các yếu tố sau đây của mỗi người mà mua, cam đoan là chị em phái đẹp sẽ có được cái thiết kế váy dạ hội tâm đắt, dĩ nhiên là không bao giờ lỗi mốt tại damvaydep.net.

Đầm dạ hội bẹt vai xẻ tà quyến rủ - đầm dạ hội cho người mập lùn
Đầm dạ hội bẹt vai xẻ tà quyến rủ - đầm dạ hội cho người mập lùn

Ở một đêm dự tiệc có sự có mặt của khách dự là đối tác quan trọng và sang trọng của công ty thì một cái xem mẫu đầm đẹp có chất liệu Thun Mỹ cao cấp phối ren rất tốt là rất đáng đầu tư. Đồng thời, màu sắc dễ chịu nhưng nổi bật được bản thân quý cô trong đêm dự tiệc luôn là điều đặc biệt nhất của chiếc đầm dạ hội lệch vai mang lại.

Còn nếu các nàng phân vân nên ưng xem mẫu váy đẹp nào cho buổi dạ hội của bạn bè, người quen để tổ chức sự kiện nào đó, thì nàng biết không? đừng bao giờ bỏ qua, Đầm dạ hội bẹt vai xẻ tà quyến rủ cũng nên thử. Vì đó là đêm tiệc cho sự thân quen nó không có đông người không quen để lo toan rằng họ sẽ nhận xét gu thẩm mỹ của mình.

Trong việc kiếm cái đầm dạ hội giá rẻ, thứ phức tạp nhất là làm sao để khi chỉ cần diện vào là cái xem váy đẹp có thể ngay tức thì chuyển bạn thành một quý cô khác, dễ thương hơn, cao sang hơn, đẹp ngất ngây hơn và quan trọng là ở mỗi một dạ hội, ở mỗi đêm tiệc quý cô  đều có nhiều hình ảnh “nàng công chúa xinh” tuyệt vời khác nhau.

Một chiếc đầm dạ hội thiết kế dù xinh và hoàn hảo thế nào đi chăng nữa nhưng điều này có vẻ như không thể có giá trị để các nàng quyết định mua nó hay không, đó chính là giá cả của áo đầm dạ hội màu trắng này. Bạn đừng phũ phàng lướt qua chiếc Đầm dạ hội bẹt vai xẻ tà quyến rủ chỉ với 490,000 VNĐ. Cô gái biết không, đó là một mức giá tuyệt vời nếu nó đem đến cho bạn thứ giá trị mà nàng không hề để ý tới, đó là chị em trở nên cao quý và thướt tha trang nhã thu hút khi bước vào buổi dạ hội.

Người ta vẫn nghĩ, một mức phí nhận xét là hơi đắt nếu cái giá trị tinh thần, giá trị của vẻ đẹp không được tôn vinh trong đêm dạ tiệc, cho dù là 500k cũng được cho là đắt, đúng không nàng?

Thêm một chuyện nữa, các nàng đừng bao giờ khoác chiếc thiết kế váy dạ hội lên người và chợt nhận ra rằng nó hơi co đơn, hơi lệch nhịp buồn chán. Mọi thứ đều có thể diễn ra khi các các chị em diện lên người đầm dạ hội cho người mập lùn, nên hiểu cách ‘tôn trọng” chiếc váy dạ hội đẹp đó, bởi lẽ, nó sẽ luôn đẹp hơn nếu được phối thêm, deco thêm trang sức. Một cái túi cầm tay đính ngọc, kết đá lấp lánh sẽ xóa tan sự buồn chán của Đầm dạ hội bẹt vai xẻ tà quyến rủ. Một chiếc vòng cổ con con nhưng lấp lánh, hay một chiếc nhẫn so phia thôi cũng đủ làm các chị em và đầm xếp ly tươi sáng trong đêm dạ hội đó.

Shop bán đầm body không khi nào ngừng nghĩa vụ, sứ mệnh của mình là luôn cập nhật mới nhiều BST, những mẫu áo đầm dạ hội lệch vai được các bạn trẻ, chị em trẻ trung ưa chuộng, để đáp ứng cho tất cả chị em chúng ta đều trở nên xinh đẹp – quý phái – quyến rũ.

Giờ này đây, quý cô đừng có phớt lờ hãy mua ngay ngay đầm dạ hội giá rẻ của shop áo quần nữ để bổ sung vào chiếc tủ váy đầm thời trang của nàng các mẫu áo váy mới nhất cho mùa này nhé !

Chất liệuThun Mỹ cao cấp phối ren
Màu sắcĐỏ - Xanh lá - Xanh dương - Tím
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 165cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 165cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 165cm, Ngực: 94-98cm, eo: 76-80cm, mông: 96-100cm, thích hợp cho bạn nữ từ 58kg - 65kg tùy chiều cao.