Đầm Dạ Hội Phối Ren Trễ Vai quyến rủ

Đầm Dạ Hội Phối Ren Trễ Vai quyến rủ

Đã mua: 362 Đã xem: 349,219
  • Mã sản phẩm: DD18536 (Tạm hết)
  • Chất liệu :cotton Anh co dãn nhẹ, mềm mại, thoải mái
690,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm Dạ Hội Phối Ren Trễ Vai quyến rủ luôn được rất nhiều các bạn nữ tìm kiếm, đặc biệt là những người thường xuyên tìm kiếm áo đầm để đi dạ hội hay yến tiệc sang trọng. Đặc điểm hàng đầu của một mua váy dạ hội tổng thể bao gồm : Giá cả không quá cao, tiện lợi được cho nhiều dạ hội, dự tiệc và dễ dàng để phù hợp cũng như tôn dáng, show lên được nét đẹp quý phái, hấp dẫn của  chị em phái đẹp.

Đầm Dạ Hội Phối Ren Trễ Vai quyến rủ - đầm dạ hội màu trắng
Đầm Dạ Hội Phối Ren Trễ Vai quyến rủ - đầm dạ hội màu trắng

Nếu nàng là người cập nhật thường xuyên xu hướng thời trang, phong cách đầm dạ hội đơn giản chắc rằng chị em phụ nữ sẽ không lơ đi. Có rất nhiều dòng cho Đầm Dạ Hội Phối Ren Trễ Vai quyến rủ này, có thể bạn quan tâm đến: cho thuê váy dạ hội, đầm dạ hội dành cho người lớn tuổi , đầm dạ hội cho người béo bụng, áo váy nữ… tại đầm thời trang mới nhất.

Đầm Dạ Hội Phối Ren Trễ Vai quyến rủ - mua váy dạ hội
Đầm Dạ Hội Phối Ren Trễ Vai quyến rủ - mua váy dạ hội

Trong nhiều Bộ Sưu Tập (BST) đầm dạ hội màu trắng, có không ít đặc điểm cũng như nhiều yêu thích không giống nhau và mỗi guu thẩm mỹ sẽ quyết định rằng  quý cô nên mua một kiểu nào trong BST đầm dạ hội đơn giản siêu đẹp đấy trong cửa hàng quần áo.

Đầm Dạ Hội Phối Ren Trễ Vai quyến rủ - cho thuê váy dạ hội
Đầm Dạ Hội Phối Ren Trễ Vai quyến rủ - cho thuê váy dạ hội

Vậy thì, để dễ dàng có được mong ước của mình, các quý bà nên căn cứ các tiêu chí sau đây của mỗi chúng ta mà mua, cam đoan là bạn sẽ có được cái đầm dạ hội dành cho người lớn tuổi như ý, dĩ nhiên là không khi nào lỗi mốt tại damvaydep.net.

Ở một đêm dạ hội có sự góp mặt của khách mời là cộng tác quan trọng và sang trọng của doanh nghiệp thì một chiếc xem mẫu đầm đẹp có chất liệu cotton Anh co dãn nhẹ, mềm mại, thoải mái rất tốt là rất phù hợp. Đồng thời, màu sắc sáng nhưng nổi bật được hình dáng bạn trong buổi dự tiệc luôn là điều đặc biệt nhất của chiếc đầm dạ hội cho người béo bụng đem tới.

Còn nếu quý cô phân vân nên hài lòng xem mẫu váy đẹp nào cho buổi dự tiệc của bạn bè, người nhà để chúc mừng sự kiện nào đó, thì nàng biết không? đừng bao giờ bỏ qua, Đầm Dạ Hội Phối Ren Trễ Vai quyến rủ cũng nên thử. Vì đó là đêm tiệc cho sự thân mật và không có đông người lạ để lo toan rằng họ sẽ đánh giá gu thẩm mỹ của mình.

Trong việc tìm kiếm chiếc mua váy dạ hội, thứ khó nhất là làm thế nào để lúc chỉ cần diện vào là cái xem váy đẹp có thể lập tức thì hóa nàng thành một bạn khác, thời trang hơn, nhã nhặn hơn, đẹp hấp dẫn hơn và dĩ nhiên là ở từng buổi dạ hội, ở mỗi buổi tiệc bạn  đều có nhiều vai “nàng công chúa đẹp” tuyệt cú mèo khác nhau.

Một chiếc đầm dạ hội màu trắng dù đẹp và hoàn hảo đến đâu nhưng điều này dường như không hề có giá trị để chị em quyết định mua nó hay thôi, đó chính là giá tiền của áo đầm dạ hội đơn giản này. Các nàng đừng phũ phàng từ chối chiếc Đầm Dạ Hội Phối Ren Trễ Vai quyến rủ chỉ với 690,000 VND. Quý cô biết không, đó là một mức giá tuyệt vời nếu nó đem lại cho nàng cái giá trị mà chị em không hề nghĩ tới, đó là nàng trở thành lộng lẫy và kiêu sa lịch thiệp đẳng cấp khi đi vào buổi tiệc cưới.

Có thể cho rằng, một chi phí được cho là hơi đắt nếu cái giá trị tinh thần, vị trí của vẻ đẹp không được đánh giá cao trong buổi dự tiệc, cho dù là 500k cũng được cho là đắt, đúng không quý cô?

Thêm một điều nữa, chị em đừng bao giờ khoác chiếc cho thuê váy dạ hội lên người sau đó bỗng nhìn ra rằng nó hơi lẻ loi, hơi lệch nhịp buồn chán. Mọi thứ đều có thể xảy ra khi các quý cô diện lên người đầm dạ hội dành cho người lớn tuổi, nên hiểu cách ‘tôn trọng” chiếc váy dạ hội đẹp đó, bởi lẽ, nó sẽ luôn xinh hơn nếu được mix đồ, deco thêm phụ kiện. Một chiếc túi cầm tay đính ngọc, đính đá lung linh sẽ xua tan sự buồn chán của Đầm Dạ Hội Phối Ren Trễ Vai quyến rủ. Một chiếc vòng cổ xinh xinh nhưng chiếu sáng, hay một cái nhẫn ngọc trai thôi cũng đủ làm quý cô và đầm xếp ly tỏa sáng trong đêm dạ hội đó.

Shop bán đầm body không khi nào ngừng nghĩa vụ, sứ mệnh của chúng tôi là luôn cập nhật mới các bộ sưu tập, những mẫu thời trang đầm dạ hội cho người béo bụng được cộng đồng thời trang, phụ nữ trung niên ưa thích, để đáp ứng đến tất cả chị em chúng ta đều trở nên xinh đẹp – sang trọng – cuốn hút.

Giờ này đây, chị em đừng bao giờ phớt lờ hãy nhấn nút mua ngay mua váy dạ hội của đầm thời trang mới nhất để bổ sung vào chiếc tủ áo đầm thời trang của nàng các kiểu váy đầm sang trọng nhất cho mùa này nhé !

Chất liệucotton Anh co dãn nhẹ, mềm mại, thoải mái
Màu sắcđỏ, Xanh lá, xanh bích
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 165cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 165cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.