Đầm dây dự tiệc 15 nút toan lụa sang trọng

Đầm dây dự tiệc 15 nút toan lụa sang trọng

Đã mua: 616 Đã xem: 566,998
  • Mã sản phẩm: DD5835 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Toan Lụa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dây dự tiệc 15 nút toan lụa sang trọng, thời nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời buổi này nay của phụ nữ, nhất là khi mà nhu cầu hưởng thụ của chị em ngày càng không thể thiếu. Mọi ngày, khi ở công sở hay đi du lịch các bạn nữ đã sẳn sàng đồ đạc xúng xính rồi thì lúc tham gia buổi dạ hội, các cô càng phải chuẩn bị những áo các mẫu đầm dự tiệc lộng lẫy nhất tại shop quần áo nữ. Cũng vì vậy mà cửa hàng quần áo đang ngày càng phong phú từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu thiết yếu này của chị em.

Đầm dây dự tiệc 15 nút toan lụa sang trọng - đầm đi dự tiệc
Đầm dây dự tiệc 15 nút toan lụa sang trọng - đầm đi dự tiệc

Những kiểu các mẫu đầm đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa an toàn, ở đó nổi trội nhất là áo đầm dài dự tiệc, xem đầm đi dự tiệc... được ra lò với những đường nét tinh tế và chất liệu vải Toan Lụa mang đến cho bạn sự tự tin, dễ chiệu và quyến rũ. Khi diện lên, các bạn gái có thể mix đơn giản 1 kiểu màu hay 2 kiểu màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm dây dự tiệc 15 nút toan lụa sang trọng - kiểu đầm dự tiệc cưới
Đầm dây dự tiệc 15 nút toan lụa sang trọng - kiểu đầm dự tiệc cưới

Ngoài Đầm dây dự tiệc 15 nút toan lụa sang trọng, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như áo đầm dự tiệc u40, các mẫu đầm dự tiệc, đầm đi dự tiệc, áo đầm dài dự tiệc… Chị em đang muốn thay đổi cách ăn diện và xinh xắn hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để tha hồ mua sắm nhé !

Với xem đầm đi dự tiệc được gia công bó sát cơ thể hết cỡ có thể để hình thành những đường cong gợi cảm, hay 1 cái kiểu đầm dự tiệc cưới với tông màu tươi sáng cùng thiết kế xòe sẽ mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, nổi bật cho các nàng.

Shop quần áo nữ luôn update những mẫu váy đầm mới nhất được các chị em phụ nữ ưa chọn, để đáp ứng cho tất cả các chị em thời trang và cá tính. Vì quần áo chính là 1 trong những đặc điểm then chốt trên con đường đến với cái đẹp.

Bạn không nên bỏ lỡ những đợt giảm giá khủng của cửa hàng quần áo để mua ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp mới nhất mùa nghỉ lễ này nhé.

Chất liệuToan Lụa
Màu sắcĐen
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực:80-90cm - Vòng eo: 60-70cm - Vòng mông: 80-90cm - Chiều dài:135cm (số đo co giãn ± 3cm) (khoảng từ 52kg trở xuống mặc vừa đẹp)