Đầm đen thiết kế lệch vai đẹp như ngọc trinh

Đầm đen thiết kế lệch vai đẹp như ngọc trinh

Đã mua: 621 Đã xem: 567,588
  • Mã sản phẩm: DD5207 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Phi mỹ cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm đen thiết kế lệch vai đẹp như ngọc trinh là kiểu váy nửa kín nửa khoe, đem lại cho phái nữ dáng kiêu sa đầy thử thách và quý phái. Vì vậy, đầm lệch vai ôm body thường là dáng đầm liền được các hotgirl sành điệu tin chọn, xuất hiện ở hầu hết các chương trình của làng nghệ thuật. Với nó các cô nàng dễ dàng trở nên cuốn hút và quý phái như thế.

 

Đầm đen thiết kế lệch vai đẹp như ngọc trinh - đầm lệch vai nơ

Đầm đen thiết kế lệch vai đẹp như ngọc trinh - đầm lệch vai nơ

 

Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa chọn được chiếc đầm liền phù hợp với mình. Vì vậy các chị em ạ, hãy trở nên thật xinh, quyến rũ, hãy đừng ngại thể hiện bản thân và trở thành thánh nữ ở những nơi chị em bước đến. Mặc trên mình chiếc váy body lệch vai, bạn sẽ thêm phần tự tin.

 

Đầm đen thiết kế lệch vai đẹp như ngọc trinh - váy dạ hội lệch vai

Đầm đen thiết kế lệch vai đẹp như ngọc trinh - váy dạ hội lệch vai

 

Kiểu váy lệch vai đẹp là sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ khi tham dự hội thảo hay đi đám cưới... Phần thân váy thường có dáng ôm body bó sát giúp bạn nữ dễ dàng thể hiện dáng chuẩn hoàn hảo của cơ thể, hoặc có dáng xòe nhẹ hỗ trợ bạn gái tinh tế giấu đi khuyết điểm của ngoại hình mà vẫn rất thời trang…, phần vai lệch khoe trọn bờ vai thon quyến rũ.

 

Phụ kiện thường đi kèm đầm lệch vai ôm body là chiếc clutch cầm tay hợp mốt và đôi guốc cao gót mũi nhọn, mái tóc để một bên vai hoặc cột hờ phía sau gáy. Với bộ đồ hở một bên vai này, chị em phụ nữ chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng thôi thì chị em phụ nữ vẫn quyến rũ vô cùng ở tất cả buổi họp hay buổi yến tiệc nào.

 

Chất liệu phi mỹ cao cấp, đường cắt may chi tiết, chính xác kết hợp cùng tông màu đen tạo nên vẻ đẳng cấp, sang trọng cho chiếc đầm lệch vai nơ này.

 

Nếu chị em phái đẹp yêu thích kiểu dáng quý phái, sexy mê hoặc của mẫu váy body lệch vai nhưng chưa tự tin vào cơ thể mình, thì nàng không cần phải lo lắng nhé, hãy coi thêm các dáng đầm đẹp lệch vai chân xòe tại Đầm Váy Đẹp để lựa chọn cho bản thân cái đầm váy thích hợp nhất. Xinh ngay kẻo lỡ nhé các cô nàng !

Chất liệuPhi mỹ cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao