Đầm dự tiệc 9 tầng xinh như Diễm My

Đầm dự tiệc 9 tầng xinh như Diễm My

Đã mua: 610 Đã xem: 561,279
  • Mã sản phẩm: DD7435 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Lạnh Và Lưới
510,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc 9 tầng xinh như Diễm My, bât giờ, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện đại của bạn nữ, nhất là khi mà nhu cầu thời trang của phụ nữ ngày càng cao. Bình thường, khi đến công sở hay đi chơi các bạn gái đã chuẩn bị áo đầm kĩ càng rồi thì khi tham gia buổi dạ hội, các chị em càng phải chuẩn bị những áo shop đầm dự tiệc sang trọng nhất tại áo đầm thời trang. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang trở nên phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cấp bách này của các nàng.

Đầm dự tiệc 9 tầng xinh như Diễm My - đầm rời dự tiệc
Đầm dự tiệc 9 tầng xinh như Diễm My - đầm rời dự tiệc

Những kiểu đầm trắng đẹp có tại damvaydep.net vừa đẹp lại vừa an toàn, trong đó nổi trội nhất là đầm dự tiệc tuổi 40, đầm dự tiệc cưới body... được gia công với những đường nét tinh xảo và nguyên liệu vải Cotton Lạnh Và Lưới mang tới cho cô nàng vẻ tự tin, thoải mái và lịch thiệp. Khi dùng, các chị em có thể phối đơn giản 1 tông màu hay 2 kiểu màu cùng với các phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc 9 tầng xinh như Diễm My - đầm dự tiệc cưới cho người mập
Đầm dự tiệc 9 tầng xinh như Diễm My - đầm dự tiệc cưới cho người mập

Ngoài Đầm dự tiệc 9 tầng xinh như Diễm My, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như đầm dự tiệc cho người béo, shop đầm dự tiệc, đầm rời dự tiệc, đầm dự tiệc tuổi 40… Chị em đang muốn phá cách và nổi bật thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để tha hồ mua sắm nhé !

Đầm dự tiệc 9 tầng xinh như Diễm My - đầm dự tiệc cưới body
Đầm dự tiệc 9 tầng xinh như Diễm My - đầm dự tiệc cưới body

Với đầm dự tiệc cưới cho người mập được may ôm sát người hết cỡ có thể để định hình những đường cong gợi cảm, hay 1 cái đầm dự tiệc cho người béo với gam màu tươi sáng cùng thiết kế xòe sẽ đem lại nét đẹp trang nhã, nổi bật cho các cô nàng.

Đầm dự tiệc 9 tầng xinh như Diễm My - shop đầm dự tiệc
Đầm dự tiệc 9 tầng xinh như Diễm My - shop đầm dự tiệc

Áo đầm thời trang luôn cập nhật những mẫu váy đầm hot nhất được các cô nàng ưa chuộng, để phục vụ cho tất cả các chị em thích sàng điệu và cá tính. Vì xem mẫu váy đẹp chính là 1 trong những đặc điểm nòng cốt trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Chị em phái đẹp cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm dự tiệc giá rẻ của cửa hàng quần áo để mua cho mình những mẫu xem váy đẹp mới nhất mùa thu này nhé.

Chất liệuCotton Lạnh Và Lưới
Màu sắcTrắng
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Số đoVòng ngực:80-90cm - Vòng eo: 65-75cm - Vòng mông: 85-95cm - Chiều dài:85cm (số đo co giãn +- 3cm)
Size MVòng ngực:80-90cm - Vòng eo: 65-75cm - Vòng mông: 85-95cm - Chiều dài:85cm (số đo co giãn ± 3cm) (khoảng 53kg trở xuống mặc vừa đẹp)
Bạn nữKhoảng 53kg trở xuống mặc vừa đẹp