Đầm dự tiệc ánh kim sang trọng

Đầm dự tiệc ánh kim sang trọng

Đã mua: 616 Đã xem: 561,867
  • Mã sản phẩm: DD4948 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun ánh kim cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc ánh kim sang trọng, giờ đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời buổi hiện đại của bạn gái, nhất là khi mà nhu cầu ăn mặc của bạn nữ ngày càng không thể thiếu. Thông thường, khi đến công sở hay đi tụ tập các chị đã sẳn sàng váy áo đầy đủ rồi thì lúc tham gia party, các bạn nữ càng phải khoác những áo thiết kế đầm dự tiệc sang trọng nhất tại shop váy đầm. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu thiết yếu này của các bạn gái.

Đầm dự tiệc ánh kim sang trọng - kiểu đầm dự tiệc cưới
Đầm dự tiệc ánh kim sang trọng - kiểu đầm dự tiệc cưới

Những kiểu đầm đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa quyến rũ, ở đó nổi trội nhất là các áo đầm dự tiệc cưới, đầm dễ thương dự tiệc... được ra lò với đường kim mũi chỉ tinh xảo với thành phần vải Thun ánh kim cao cấp mang tới cho bạn vẻ năng động, thoải mái và quý phái. Khi mặc lên, các chị em có thể mix đơn giản một tông màu hay 2 tông màu cùng với các phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc ánh kim sang trọng - đầm dự tiệc hàn quốc sang trọng
Đầm dự tiệc ánh kim sang trọng - đầm dự tiệc hàn quốc sang trọng

Ngoài Đầm dự tiệc ánh kim sang trọng, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như các kiểu áo đầm dự tiệc, thiết kế đầm dự tiệc, kiểu đầm dự tiệc cưới, các áo đầm dự tiệc cưới… Bạn đang muốn thay đổi vẻ ngoài và đẹp hơn thì hãy đến với shop bán đầm body để tự do mua đầm liền giá rẻ nhé !

Với đầm dễ thương dự tiệc được may ôm sát cơ thể hết cỡ có thể để khoe những đường cong gợi cảm, hay 1 cái đầm dự tiệc hàn quốc sang trọng với gam màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ đem lại dáng đẹp nữ tính, nổi trội cho các bạn nữ.

Shop váy đầm luôn ưu ái những mẫu áo đầm mới nhất được các chị em ưa chọn, để cung ứng cho tất cả các quý cô thích sàng điệu và quý phái. Vì Đầm dự tiệc chính là một trong nhiều đặc điểm cốt lõi trên con đường đến với cái đẹp.

Phái đẹp cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm suông giảm giá của cửa hàng quần áo để mua ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp mới nhất mùa đông này nhé.

Chất liệuThun ánh kim cao cấp
Màu sắcNhư hình!
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 55kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao