Đầm dự tiệc body thiết kế đan dây cao cấp

Đầm dự tiệc body thiết kế đan dây cao cấp

Đã mua: 619 Đã xem: 573,131
  • Mã sản phẩm: DD9282 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton mè cao cấp
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc body thiết kế đan dây cao cấp, giờ đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời trang này nay của phụ nữ, nhất là khi mà nhu cầu mặc đẹp của phái đẹp ngày càng không thể thiếu. Bình thường, khi đến công sở hay đi hẹn hò các quý cô đã sẳn sàng áo đầm đầy đủ rồi thì lúc tham gia buổi tiệc, các bạn nữ lại phải chuẩn bị những bộ đầm dự tiệc sang chảnh sang trọng nhất tại thời trang đầm váy. Chính vì thế mà cửa hàng quần áo đang trở nên phong phú từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu cần thiết này của các bạn gái.

Đầm dự tiệc body thiết kế đan dây cao cấp - đầm dự tiệc cho người lớn tuổi
Đầm dự tiệc body thiết kế đan dây cao cấp - đầm dự tiệc cho người lớn tuổi

Những kiểu mẫu áo váy đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa thanh lịch, trong đó nổi trội nhất là đầm dự tiệc xẻ đùi, mẫu đầm dự tiệc sang trọng... được gia công với từng đường kim tinh tế với nguyên liệu vải Cotton mè cao cấp đem lại cho các chị vẻ tự tin, thoải mái và quyến rũ. Khi mặc lên, các bạn gái có thể mix đơn giản 1 kiểu màu hay hai tông màu cùng với các phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc body thiết kế đan dây cao cấp - hình ảnh đầm dự tiệc
Đầm dự tiệc body thiết kế đan dây cao cấp - hình ảnh đầm dự tiệc

Ngoài Đầm dự tiệc body thiết kế đan dây cao cấp, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc sang chảnh, đầm dự tiệc cho người lớn tuổi, đầm dự tiệc xẻ đùi… Quý cô đang muốn thay đổi phong cách thời trang và xinh xắn hơn thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để thỏa thích mua đầm liền giá rẻ nhé !

Với mẫu đầm dự tiệc sang trọng được gia công ôm sát cơ thể hết mức có thể để khoe những đường nét gợi cảm, hoặc một chiếc hình ảnh đầm dự tiệc với tông màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ mang đến dáng đẹp trang nhã, thanh lịch cho các chị em.

Thời trang đầm váy luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất được các chị em phụ nữ ưa chuộng, để phục vụ cho tất cả các quý cô thời trang và quý phái. Vì Đầm dự tiệc chính là một trong nhiều đặc điểm then chốt trên con đường chinh phục cái đẹp.

Chị em không nên bỏ lỡ những chiếc đầm suông giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp nổi bật nhất mùa du lịch này nhé.

Chất liệuCotton mè cao cấp
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài: 82cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.