Đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu hồng quyến rũ

Đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu hồng quyến rũ

Đã mua: 637 Đã xem: 578,934
  • Mã sản phẩm: DD5018 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun kimsa nhung
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu hồng quyến rũ mang đến cho phái đẹp rất nhiều sự linh hoạt trong phong cách khác nhau. Đầm trễ vai là một trong những dáng đầm liền bước vào phổ biến từ thời ban đầu của thời trang thế giới.

 

Đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu hồng  quyến rũ  - đầm trễ vai cao cấp

Đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu hồng quyến rũ - đầm trễ vai cao cấp

 

Hầu hết phái đẹp nào cũng ước bản thân trở nên đáng yêu hơn trong mắt một nữa còn lại. Đầm trễ vai dài phù hợp là người bạn đồng hành của các cô nàng trên cung đường xác định phong cách.

 

Đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu hồng  quyến rũ  - đầm trễ vai dự tiệc

Đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu hồng quyến rũ - đầm trễ vai dự tiệc

 

Có gì hấp dẫn hơn trong chiều muộn mùa ve kêu rạng ngời, cô nàng với đầm trễ vai dễ thương hân hoan như một cơn gió mát hiện diện giữa con phố. Trong nàng gợi lên dáng thanh lịch phố thị, hấp dẫn nhưng vẫn phảng phất chút ngại ngùng như bông hoa hoa tươi còn e lệ.

 

Điểm thu thút ở đầm trễ vai là kiểu dáng phần ô ngực rất điêu luyện, phong cách. Chất liệu thun kimsa nhung, không phai, không teo, chính là chọn lựa hoàn mỹ cho các chị em phụ nữ bận bịu.

 

Với đầm trễ vai cao cấp, nàng sẽ thấy quyến rũ hơn, cuốn hút hơn với khúc hở vai khoe trọn bờ vai trắng mong manh hay bờ vai đầy đặn sang trọng gợi cảm. Cho dù ở nơi đâu bạn gái đến, nơi đông người hay nơi phố hiu quạnh, cô nàng vẫn cứ nổi bật, đằm thắm, đáng yêu.

 

Đầm trễ vai dài không quá kén người mặc, là sự lựa chọn của đông đảo cô nàng. Hơn nữ với phần chân váy rộng càng làm nàng trở nên xinh xắn, năng động trên từng bước đi.

 

Đẹp quyến rũ, kiêu sa, quý phái là đầm dự tiệc body trễ vai xẻ tà màu hồng quyến rũ , một trong những váy đầm xinh nhất trong bộ sưu tập đầm trễ vai đầm quyến rũ của Damvaydep.net.

 

Các chị em ơi, nếu muốn khoe vẻ sexy gợi cảm “chết người” nhưng lại “ngại hở hang” thì nàng hãy khoe bờ vai trần mảnh mai của nàng nhé. Hãy xem thêm nhiều mẫu đầm trễ vai dự tiệc khác tại Đầm Váy Đẹp để sắm cho bản thân chiếc đầm đẹp vừa ý nhất bạn gái nhé !

Chất liệuThun kimsa nhung
Màu sắcĐen, hồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao