Đầm dự tiệc cổ bẻ nhún ngực giống như ngọc trinh

Đầm dự tiệc cổ bẻ nhún ngực giống như ngọc trinh

Đã mua: 614 Đã xem: 564,709
  • Mã sản phẩm: DD5607 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan Cát Thun
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc cổ bẻ nhún ngực giống như ngọc trinh , thời nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời buổi hiện đại của bạn nữ, nhất là khi mà nhu cầu hưởng thụ của bạn nữ ngày càng không thể thiếu. Thông thường, khi đi làm hay đi ăn uống các quý cô đã chuẩn bị váy áo xúng xính rồi thì lúc tham gia buổi tiệc, các chị em càng phải mặc những áo đầm đẹp đi đám cưới sang trọng nhất tại thời trang váy cưới. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang ngày càng đa dạng từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu cấp bách này của các cô gái.

Đầm dự tiệc cổ bẻ nhún ngực giống như  ngọc trinh  - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc cổ bẻ nhún ngực giống như ngọc trinh - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu đầm hàn quốc đẹp có tại damvaydep.net vừa đẹp lại vừa quyến rũ, ở đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được xuất xưởng với từng đường kim tinh xảo và chất liệu vải Voan Cát Thun mang đến cho các chị sự tự tin, thoải mái và lịch thiệp. Khi khoác lên, các nàng có thể mix đơn giản 1 tông màu hay hai kiểu màu cùng với các phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc cổ bẻ nhún ngực giống như  ngọc trinh  - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dự tiệc cổ bẻ nhún ngực giống như ngọc trinh - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dự tiệc cổ bẻ nhún ngực giống như ngọc trinh , homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm đẹp đi đám cưới, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Bạn đang muốn thay đổi vẻ ngoài và tuyệt vời hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để thỏa thích chọn đồ nhé !

Đầm dự tiệc cổ bẻ nhún ngực giống như  ngọc trinh  - hình ảnh đầm dự tiệc
Đầm dự tiệc cổ bẻ nhún ngực giống như ngọc trinh - hình ảnh đầm dự tiệc

Với các kiểu đầm dự tiệc đẹp được may bó sát cơ thể hết mức có thể để hình thành những đường cong quyến rũ, hoặc một chiếc những kiểu đầm dự tiệc cưới với gam màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ đem lại dáng đẹp nữ tính, nổi trội cho các chị em.

Thời trang váy cưới luôn update những xu hướng đầm váy mới nhất được các chị em phái đẹp ưa chuộng, để đáp ứng cho tất cả các chị em thời trang và cá tính. Vì đầm đẹp đi đám cưới chính là một trong những yếu tố cốt lõi trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Chị em không nên bỏ lỡ những mùa giảm giá của cửa hàng quần áo để mua ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được yêu thích nhất mùa hè này nhé.

Chất liệuVoan Cát Thun
Màu sắcTím
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực:85-95cm - Vòng eo: 70-80cm - Vòng mông: 85-95cm - Chiều dài:85cm (số đo co giãn ± 3cm) (khoảng từ 52kg trở xuống mặc vừa đẹp)
Size LVòng ngực:85-95cm - Vòng eo: 70-80cm - Vòng mông: 90-100cm - Chiều dài:100cm (số đo co giãn +- 3cm) (khoảng từ 53kg đến 60kg mặc vừa đẹp)