Đầm dự tiệc cổ tim thắt eo xinh xắn

Đầm dự tiệc cổ tim thắt eo xinh xắn

Đã mua: 368 Đã xem: 358,613
  • Mã sản phẩm: DD8594 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát nhật
295,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc cổ tim thắt eo xinh xắn, giờ đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện đại của các nàng, nhất là khi mà nhu cầu trưng diện của bạn nữ ngày càng nhiều. Mọi ngày, khi ở công sở hay đi ăn uống các bạn nữ đã chuẩn bị quần áo không thiếu thứ gì rồi thì lúc tham gia dự tiệc, các quý cô càng phải diện những bộ đầm dự tiệc sang trọng sang trọng nhất tại shop váy đẹp. Cũng vì vậy mà cửa hàng quần áo đang trở nên phong phú từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu cấp bách này của chị em phụ nữ.

Đầm dự tiệc cổ tim thắt eo xinh xắn - áo đầm dự tiệc
Đầm dự tiệc cổ tim thắt eo xinh xắn - áo đầm dự tiệc

Những kiểu đầm kiểu mới nhất có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa an toàn, trong đó nổi bật nhất là đầm dự tiệc giá rẻ, đầm dễ thương dự tiệc... được thiết kế với từng đường kim tinh xảo và nguyên liệu vải Cát nhật mang đến cho chị em sự năng động, thoải mái và quyến rũ. Khi mặc lên, các bạn gái có thể mix đơn giản 1 tông màu hay hai tông màu cùng với các phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc cổ tim thắt eo xinh xắn - bộ sưu tập đầm dự tiệc
Đầm dự tiệc cổ tim thắt eo xinh xắn - bộ sưu tập đầm dự tiệc

Ngoài Đầm dự tiệc cổ tim thắt eo xinh xắn, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như mua đầm dự tiệc ở đâu, đầm dự tiệc sang trọng, áo đầm dự tiệc, đầm dự tiệc giá rẻ… Chị em đang muốn thay đổi bản thân và nổi bật thì hãy tham gia với shop bán đầm body để tha hồ chọn đồ nhé !

Đầm dự tiệc cổ tim thắt eo xinh xắn - đầm dễ thương dự tiệc
Đầm dự tiệc cổ tim thắt eo xinh xắn - đầm dễ thương dự tiệc

Với bộ sưu tập đầm dự tiệc được thiết kế bó sát cơ thể hết mức có thể để khoe những đường cong gợi cảm, hoặc một chiếc mua đầm dự tiệc ở đâu với tông màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ mang đến nét đẹp dịu dàng, thanh lịch cho các bạn nữ.

Shop váy đẹp luôn thiết kế theo những xu hướng váy đầm hot nhất được các phái đẹp ưa chuộng, để đáp ứng cho tất cả các nàng sành điệu và quý phái. Vì trang phục chính là 1 trong hầu hết các đặc tính then chốt trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Nàng cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm liền giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp nổi bật nhất mùa nghỉ lễ này nhé.

Chất liệuCát nhật
Màu sắcĐỏ, đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Bạn nữDưới 54kg mặc vừa đẹp