Đầm dự tiệc cổ v kèm logo chanel cao cấp

Đầm dự tiệc cổ v kèm logo chanel cao cấp

Đã mua: 599 Đã xem: 569,243
  • Mã sản phẩm: DD8434 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton Mỹ cao cấp
405,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc cổ v kèm logo chanel cao cấp, ngày nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong cuộc sống này nay của các nàng, nhất là khi mà nhu cầu thời trang của chị em ngày càng nhiều. Mọi ngày, khi ở công sở hay đi du lịch các chị đã sẳn sàng áo đầm không thiếu thứ gì rồi thì khi tham gia dự tiệc, các bạn gái càng phải diện những áo váy dự tiệc lộng lẫy nhất tại shop bán quần áo. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang ngày càng phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu quan trọng này của phái đẹp.

Đầm dự tiệc cổ v  kèm logo chanel cao cấp - đầm chữ a dự tiệc
Đầm dự tiệc cổ v kèm logo chanel cao cấp - đầm chữ a dự tiệc

Những kiểu váy đầm đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa thanh lịch, ở đó nổi bật nhất là đầm dự tiệc giá rẻ, các kiểu đầm dự tiệc cưới... được ra lò với từng đường kim tinh xảo với nguyên liệu vải Cotton Mỹ cao cấp mang đến cho các chị vẻ tự tin, dễ chiệu và lịch thiệp. Khi dùng, các bạn gái có thể phối đơn giản một tông màu hay 2 kiểu màu cùng với những phụ kiện khác.

Ngoài Đầm dự tiệc cổ v kèm logo chanel cao cấp, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như áo đầm dự tiệc u40, đầm dự tiệc cưới cho người mập, váy dự tiệc, đầm chữ a dự tiệc… Nàng đang muốn mặc đẹp và nổi bật thì hãy đến với shop bán đầm body để tha hồ chọn đồ nhé !

Với đầm dự tiệc giá rẻ được may bó sát người hết cỡ có thể để định hình những đường cong gợi cảm, hoặc 1 chiếc các kiểu đầm dự tiệc cưới với tông màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ mang đến nét đẹp nữ tính, thanh lịch cho các nàng.

Shop bán quần áo luôn update những xu hướng váy đầm hot nhất được các chị em phái đẹp ưa chọn, để đáp ứng cho tất cả các bạn nữ yêu thời trang và quý phái. Vì trang phục chính là 1 trong các đặc tính quan trọng trên con đường đến với cái đẹp.

Bạn cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm dự tiệc giảm giá của cửa hàng quần áo để mua cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp nổi bật nhất mùa đi chơi này nhé.

Chất liệuCotton Mỹ cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.