Đầm dự tiệc cúp viền ren đẹp màu hồng như song hye kyo

Đầm dự tiệc cúp viền ren đẹp màu hồng như song hye kyo

Đã mua: 613 Đã xem: 563,242
  • Mã sản phẩm: DD4597 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan chiffon phối ren
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc cúp viền ren đẹp màu hồng như song hye kyo, bât giờ, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong cuộc sống hiện đại của bạn gái, nhất là khi mà nhu cầu hưởng thụ của bạn gái ngày càng không thể thiếu. Thông thường, khi đi làm hay đi hẹn hò các bạn nữ đã chuẩn bị váy áo đầy đủ rồi thì lúc tham gia tiệc cưới, các chị càng phải diện những áo shop bán đầm dự tiệc đẹp sang trọng nhất tại shop thời trang đẹp. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang trở nên phong phú từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu thiết yếu này của phái đẹp.

Đầm dự tiệc cúp viền ren đẹp màu hồng như song hye kyo - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc cúp viền ren đẹp màu hồng như song hye kyo - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu đầm nữ cao cấp có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa thanh lịch, ở đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được ra lò với từng đường kim tinh tế và nguyên liệu vải Voan chiffon phối ren đem tới cho nàng vẻ năng động, dễ chiệu và cuốn hút. Khi khoác lên, các cô nàng có thể phối đơn giản 1 tông màu hay 2 tông màu phối với các phụ kiện khác.

Ngoài Đầm dự tiệc cúp viền ren đẹp màu hồng như song hye kyo, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như các kiểu đầm dự tiệc đẹp, những kiểu đầm dự tiệc cưới, shop bán đầm dự tiệc đẹp, mẫu đầm dự tiệc sang trọng… Chị em đang muốn thay đổi bản thân và xinh đẹp thì hãy tham gia với shop bán đầm body để thỏa thích đặt mua áo đầm nhé !

Với các kiểu áo đầm dự tiệc được gia công bó sát cơ thể hết cỡ có thể để định hình những đường cong gợi cảm, hoặc 1 cái hình ảnh đầm dự tiệc với tông màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ mang lại nét đẹp nữ tính, quý phái cho các cô nàng.

Shop thời trang đẹp luôn cập nhật những mẫu áo váy mới nhất được các nàng ưa chọn, để đáp ứng cho tất cả các quý cô yêu thời trang và quý phái. Vì Đầm dự tiệc chính là 1 trong các đặc điểm nòng cốt trên con đường chinh phục cái đẹp.

Chị em cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm dự tiệc giảm giá của cửa hàng quần áo để mua ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp nổi bật nhất mùa hạ này nhé.

Chất liệuVoan chiffon phối ren
Màu sắcHồng cam
SizeFreesize
Số đoDài 125cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
Lưu ýThích hợp cho bạn gái trong các buổi event, dạ hội hay dự tiệc.