Đầm dự tiệc đan dây ngực sang trọng

Đầm dự tiệc đan dây ngực sang trọng

Đã mua: 621 Đã xem: 563,902
  • Mã sản phẩm: DD5082 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Hàn cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc đan dây ngực sang trọng, giờ đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời trang này nay của phái đẹp, nhất là khi mà nhu cầu thời trang của phụ nữ ngày càng nhiều. Thông thường, khi đi làm hay đi tụ tập các chị em đã chuẩn bị đồ đạc xúng xính rồi thì khi tham gia buổi tiệc, các chị em lại phải diện những bộ shop váy đầm dự tiệc lộng lẫy nhất tại shop bán váy đẹp. Chính vì thế mà cửa hàng quần áo đang ngày càng đa dạng từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu đặc biệt này của bạn nữ.

Đầm dự tiệc đan dây ngực sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc đan dây ngực sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu đầm đẹp đi chơi có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa thanh lịch, ở đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được xuất xưởng với những đường nét tinh xảo và nguyên liệu vải Cát Hàn cao cấp mang lại cho nàng vẻ tự tin, dễ chiệu và sang trọng. Khi diện lên, các nàng có thể mix đơn giản một tông màu hay hai kiểu màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc đan dây ngực sang trọng - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dự tiệc đan dây ngực sang trọng - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dự tiệc đan dây ngực sang trọng, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, shop váy đầm dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Bạn đang muốn thay đổi bản thân và đẹp hơn thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để thoải mái đặt mua áo đầm nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được may bó sát người hết cỡ có thể để định hình những đường nét gợi cảm, hoặc 1 cái các kiểu đầm dự tiệc đẹp với tông màu tươi sáng cùng thiết kế xòe sẽ đem lại nét đẹp nữ tính, quý phái cho các cô nàng.

Shop bán váy đẹp luôn update những xu hướng đầm váy mới nhất được các chị em ưa chuộng, để đáp ứng cho tất cả các cô nàng sành điệu và quý phái. Vì trang phục chính là 1 trong hầu hết các đặc điểm nòng cốt trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Phái đẹp không nên bỏ lỡ những đợt giảm giá sâu và chất của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp nổi bật nhất mùa đông này nhé.

Chất liệuCát Hàn cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao