Đầm dự tiệc dáng vintage phối ren cao cấp

Đầm dự tiệc dáng vintage phối ren cao cấp

Đã mua: 639 Đã xem: 583,998
  • Mã sản phẩm: DD5014 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải cát hàn phối ren cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc dáng vintage phối ren cao cấp, gần đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời buổi hiện đại của bạn gái, nhất là khi mà nhu cầu trưng diện của các nàng ngày càng không thể thiếu. Bình thường, khi ở công sở hay đi du lịch các nàng đã sẳn sàng váy áo đầy đủ rồi thì khi tham gia party, các chị em lại phải chọn những bộ đầm dự tiệc cưới cho người mập sang trọng nhất tại shop quần áo rẻ. Chính vì thế mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cấp bách này của chị em.

Đầm dự tiệc dáng vintage phối ren cao cấp - đầm dự tiệc dành cho người mập
Đầm dự tiệc dáng vintage phối ren cao cấp - đầm dự tiệc dành cho người mập

Những kiểu đầm đẹp đi tiệc có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa thanh lịch, ở đó nổi bật nhất là mua đầm dự tiệc ở đâu, đầm dự tiệc trẻ trung... được ra lò với đường kim mũi chỉ tinh tế và thành phần vải Vải cát hàn phối ren cao cấp đem lại cho các cô sự năng động, thoải mái và quý phái. Khi diện lên, các chị em có thể phối đơn giản một kiểu màu hay hai tông màu cùng với các phụ kiện khác.

Ngoài Đầm dự tiệc dáng vintage phối ren cao cấp, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc, đầm dự tiệc cưới cho người mập, đầm dự tiệc dành cho người mập… Chị em đang muốn thay đổi phong cách thời trang và xinh xắn hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để thỏa thích đặt mua áo đầm nhé !

Với mua đầm dự tiệc ở đâu được gia công ôm sát cơ thể hết mức có thể để định hình những đường cong gợi cảm, hay một cái đầm dự tiệc trẻ trung với tông màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ mang đến dáng đẹp nhẹ nhàng, nổi trội cho các bạn gái.

Shop quần áo rẻ luôn thiết kế theo những mẫu áo đầm mới nhất được các phái đẹp ưa chọn, để cung ứng cho tất cả các cô nàng yêu thời trang và cá tính. Vì mẫu đầm dự tiệc sang trọng chính là 1 trong các yếu tố quan trọng trên con đường đến với cái đẹp.

Bạn cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm dự tiệc giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được ưa chuộng nhất mùa hạ này nhé.

Chất liệuVải cát hàn phối ren cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 92 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao