Đầm dự tiệc kim sa hay dây sang trọng màu vàng

Đầm dự tiệc kim sa hay dây sang trọng màu vàng

Đã mua: 610 Đã xem: 560,751
  • Mã sản phẩm: DD4931 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren kim sa cao cấp
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc kim sa hay dây sang trọng màu vàng , thời nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong cuộc sống này nay của các nàng, nhất là khi mà nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng nhiều. Mọi ngày, khi đi làm hay đi ăn uống các bạn nữ đã chuẩn bị váy áo đầy đủ rồi thì lúc tham gia buổi tiệc, các quý cô lại phải diện những bộ váy đen dự tiệc lộng lẫy nhất tại shop quần áo nữ giá rẻ. Cũng vì vậy mà cửa hàng quần áo đang trở nên phong phú từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu đặc biệt này của chị em.

Đầm dự tiệc kim sa hay dây sang trọng màu vàng  - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc kim sa hay dây sang trọng màu vàng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu váy ngắn đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa thanh lịch, trong đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được sản xuất với đường kim mũi chỉ tinh xảo và chất liệu vải Ren kim sa cao cấp đem tới cho các chị vẻ năng động, dễ chiệu và quyến rũ. Khi diện lên, các nàng có thể phối đơn giản một kiểu màu hay 2 kiểu màu phối với các phụ kiện khác.

Ngoài Đầm dự tiệc kim sa hay dây sang trọng màu vàng , homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như các kiểu đầm dự tiệc đẹp, những kiểu đầm dự tiệc cưới, váy đen dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc sang trọng… Nàng đang muốn mặc đẹp và xinh xắn hơn thì hãy đến với shop bán đầm body để tự do mua sắm nhé !

Với các kiểu áo đầm dự tiệc được may bó sát người hết cỡ có thể để thể hiện những đường nét gợi cảm, hay một chiếc hình ảnh đầm dự tiệc với tông màu tươi trẻ cùng kiểu dáng xòe sẽ mang lại nét đẹp nhẹ nhàng, thời trang cho các bạn gái.

Shop quần áo nữ giá rẻ luôn ưu ái những xu hướng áo váy hot nhất được các nàng ưa chuộng, để cung ứng cho tất cả các chị em sành điệu và quý phái. Vì Đầm dự tiệc chính là 1 trong hầu hết các yếu tố cốt lõi trên con đường đến với cái đẹp.

Chị em không nên bỏ lỡ những mùa giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp nổi bật nhất mùa đi chơi này nhé.

Chất liệuRen kim sa cao cấp
Màu sắcNhư hình!
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ44-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao