Đầm dự tiệc lệch vai đuôi cá màu tím quý phái

Đầm dự tiệc lệch vai đuôi cá màu tím quý phái

Đã mua: 594 Đã xem: 567,975
  • Mã sản phẩm: DD19504 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton mỹ
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc lệch vai đuôi cá màu tím quý phái, lúc này, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời buổi này nay của bạn nữ, nhất là khi mà nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng không thể thiếu. Mọi ngày, khi ở công sở hay đi dạo các bạn nữ đã sẳn sàng đồ đạc xúng xính rồi thì lúc tham gia tiệc cưới, các bạn gái càng phải chọn những bộ đầm dài đẹp dự tiệc lộng lẫy nhất tại thời trang mùa hè. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang trở nên phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu quan trọng này của các bạn gái.

Đầm dự tiệc lệch vai đuôi cá màu tím quý phái - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc lệch vai đuôi cá màu tím quý phái - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu mẫu váy đẹp nhất có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa an toàn, trong đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được thiết kế với những đường nét tinh xảo và nguyên liệu vải Cotton mỹ mang đến cho các chị sự tự tin, dễ chiệu và quyến rũ. Khi khoác lên, các cô nàng có thể mix đơn giản 1 tông màu hay hai tông màu cùng với những phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc lệch vai đuôi cá màu tím quý phái - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dự tiệc lệch vai đuôi cá màu tím quý phái - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dự tiệc lệch vai đuôi cá màu tím quý phái, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, đầm dài đẹp dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Quý cô đang muốn mặc đẹp và đẹp hơn thì hãy đến với shop bán đầm body để thoải mái mua đầm liền giá rẻ nhé !

Đầm dự tiệc lệch vai đuôi cá màu tím quý phái - hình ảnh đầm dự tiệc
Đầm dự tiệc lệch vai đuôi cá màu tím quý phái - hình ảnh đầm dự tiệc

Với các kiểu đầm dự tiệc đẹp được may bó sát cơ thể hết mức có thể để khoe những đường nét gợi cảm, hoặc một cái những kiểu đầm dự tiệc cưới với tông màu tươi trẻ cùng kiểu dáng xòe sẽ đem lại dáng đẹp dịu dàng, nổi trội cho các nàng.

Thời trang mùa hè luôn ưu ái những mẫu áo váy mới nhất được các bạn trẻ ưa chọn, để cung ứng cho tất cả các bạn nữ sành điệu và cá tính. Vì trang phục chính là một trong các đặc điểm then chốt trên con đường chinh phục cái đẹp.

Bạn không nên bỏ lỡ những chiếc đầm dự tiệc giảm giá của cửa hàng quần áo để mua cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp nổi bật nhất mùa đi chơi này nhé.

Chất liệuCotton mỹ
Màu sắcTím
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Dài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.