Đầm dự tiệc lệch vai sang trọng

Đầm dự tiệc lệch vai sang trọng

Đã mua: 611 Đã xem: 565,397
  • Mã sản phẩm: DD9466 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc lệch vai sang trọng là kiểu đầm liền nửa kín nửa hở, mang tới cho chị em phụ nữ nét kiêu sa đầy thử thách và quyền năng. Do vậy, đầm trắng dự tiệc đẹp luôn là mẫu váy đầm được các chị em phái đẹp sành điệu săn đón, xuất hiện ở các show của làng nghệ thuật. Với nó các cô nàng dễ dàng trở nên cuốn hút và sành điệu như thế.

Đầm dự tiệc lệch vai sang trọng - đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung

Đầm dự tiệc lệch vai sang trọng - đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung

Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa chọn được chiếc áo đầm đẹp thích hợp với bản thân. Bởi vậy các cô gái ạ, hãy trở nên thật xinh, hấp dẫn, hãy tự tin thể hiện bản thân và trở thành công chúa ở các nơi nàng xuất hiện. Diện trên mình chiếc đầm đẹp sang trọng, chị em phụ nữ sẽ thêm phần tự tin.

Đầm dự tiệc lệch vai sang trọng - những mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Đầm dự tiệc lệch vai sang trọng - những mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Đầm dự tiệc sang trong là sự lựa chọn hàng đầu của phụ nữ khi tham gia sự kiện hay dự tiệc cưới... Phần thân váy thường có kiểu ôm body áp sát giúp chị em khéo léo thể hiện dáng chuẩn nổi bật của cơ thể, hoặc có dạng xòe nhẹ giúp bạn nữ khéo léo giấu đi khiếm khuyết của cơ thể mà vẫn rất sành điệu…, phần lệch vai hiện trọn bên vai thon nuột nà.

Đầm dự tiệc lệch vai sang trọng - Đầm trắng dự tiệc đẹp

Đầm dự tiệc lệch vai sang trọng - Đầm trắng dự tiệc đẹp

Phụ kiện luôn đi kèm đầm dự tiệc sang trọng trẻ trung là chiếc clutch cầm tay xinh xắn và đôi guốc cao gót mũi nhọn, buối tóc để một bên vai hoặc cột hờ phía sau gáy. Với chiếc đầm liền hở một bên vai này, các cô gái chỉ cần son phấn nhẹ nhàng thôi thì cô gái vẫn hết sức gợi cảm ở mọi sự kiện hay buổi yến tiệc nào.

Đầm dự tiệc lệch vai sang trọng - đầm đẹp sang trọng

Đầm dự tiệc lệch vai sang trọng - đầm đẹp sang trọng

Chất liệu cotton ý, đường cắt may cẩn trọng, tỉ mỉ phối hợp với tông màu hồng tạo nên vẻ lôi cuốn, quý phái cho chiếc những mẫu đầm dự tiệc sang trọng này.

Nếu chị em phái đẹp yêu thích kiểu dáng quý phái, gợi cảm mê hoặc của chiếc đầm dự tiệc sang trong nhưng không tự tin vào hình thể mình, thì cô gái hãy yên tâm nhé, hãy coi thêm các dáng đầm lệch vai dáng xòe tại Đầm Váy Đẹp để kiếm cho chính mình chiếc váy liền thích hợp nhất. Đẹp ngay kẻo lỡ nhé các cô nàng !

Chất liệuCotton ý
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 105cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.