Đầm dự tiệc màu đen thun kim tuyến sang trọng

Đầm dự tiệc màu đen thun kim tuyến sang trọng

Đã mua: 607 Đã xem: 563,312
  • Mã sản phẩm: DD5838 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun kim tuyến
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc màu đen thun kim tuyến sang trọng, ngày nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong cuộc sống này nay của chị em, nhất là khi mà nhu cầu thời trang của họ ngày càng nhiều. Mọi ngày, khi ở công sở hay đi họp mặt các chị em đã sẳn sàng áo đầm đầy đủ rồi thì khi tham gia buổi tiệc, các quý cô càng phải mặc những bộ đầm dài dự tiệc cưới lộng lẫy nhất tại shop bán đầm đẹp giá rẻ. Chính vì thế mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu đặc biệt này của phái đẹp.

Đầm dự tiệc màu đen thun kim tuyến sang trọng - mẫu đầm đẹp dự tiệc
Đầm dự tiệc màu đen thun kim tuyến sang trọng - mẫu đầm đẹp dự tiệc

Những kiểu váy nữ có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa quyến rũ, trong đó nổi trội nhất là đầm dự tiệc hàn quốc, áo đầm dự tiệc u40... được xuất xưởng với những đường nét tinh xảo với chất liệu vải Thun kim tuyến đem tới cho các cô sự năng động, thoải mái và quý phái. Khi diện lên, các nàng có thể mix đơn giản 1 tông màu hay 2 kiểu màu phối với những phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc màu đen thun kim tuyến sang trọng - đầm dự tiệc sang chảnh
Đầm dự tiệc màu đen thun kim tuyến sang trọng - đầm dự tiệc sang chảnh

Ngoài Đầm dự tiệc màu đen thun kim tuyến sang trọng, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như mua đầm dự tiệc ở đâu, đầm dài dự tiệc cưới, mẫu đầm đẹp dự tiệc, đầm dự tiệc hàn quốc… Chị em đang muốn phá cách và nổi bật thì hãy tham gia với shop bán đầm body để tự do lựa chọn nhé !

Với áo đầm dự tiệc u40 được thiết kế bó sát người hết cỡ có thể để làm nổi bật những đường nét quyến rũ, hoặc một chiếc đầm dự tiệc sang chảnh với gam màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ đem lại dáng đẹp nhẹ nhàng, trẻ trung cho các bạn nữ.

Shop bán đầm đẹp giá rẻ luôn thiết kế theo những mẫu váy đầm mới nhất được các phái đẹp ưa chuộng, để phục vụ cho tất cả các nàng thời trang và quý phái. Vì Đầm dự tiệc chính là một trong các yếu tố nòng cốt trên con đường đến với cái đẹp.

Chị em phái đẹp cũng đừng bỏ lỡ những chiếc váy liền giảm giá của cửa hàng quần áo để mua cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp mới nhất mùa đi chơi này nhé.

Chất liệuThun kim tuyến
Màu sắcĐen, đỏ
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực:80-90cm - Vòng eo: 60-75cm - Vòng mông: 80-90cm - Chiều dài:135cm (số đo co giãn ± 3cm) (khoảng từ 52kg trở xuống mặc vừa đẹp)