Đầm dự tiệc màu đỏ đô có khoen sang trọng

Đầm dự tiệc màu đỏ đô có khoen sang trọng

Đã mua: 614 Đã xem: 565,170
  • Mã sản phẩm: DD7297 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc màu đỏ đô có khoen sang trọng, thời nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời buổi hiện đại của các nàng, nhất là khi mà nhu cầu thời trang của bạn gái ngày càng cao. Thông thường, khi đến công sở hay đi chơi các nàng đã sẳn sàng váy áo kĩ càng rồi thì khi tham gia dự tiệc, các chị em càng phải mặc những bộ Đầm trắng dự tiệc đẹp lộng lẫy nhất tại shop bán đầm đẹp giá rẻ. Chính vì thế mà cửa hàng quần áo đang ngày càng đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu thiết yếu này của chị em.

Đầm dự tiệc màu đỏ đô có khoen sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc màu đỏ đô có khoen sang trọng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu váy nữ có tại damvaydep.net vừa đẹp lại vừa an toàn, trong đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được hình thành với từng đường kim tinh xảo với thành phần vải Tuyết mưa cao cấp mang tới cho bạn vẻ năng động, dễ chiệu và quyến rũ. Khi mặc lên, các nàng có thể mix đơn giản 1 kiểu màu hay hai kiểu màu phối với những phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc màu đỏ đô có khoen sang trọng - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dự tiệc màu đỏ đô có khoen sang trọng - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dự tiệc màu đỏ đô có khoen sang trọng, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, Đầm trắng dự tiệc đẹp, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Nàng đang muốn phá cách và tuyệt vời hơn thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để tha hồ đặt mua áo đầm nhé !

Đầm dự tiệc màu đỏ đô có khoen sang trọng - hình ảnh đầm dự tiệc
Đầm dự tiệc màu đỏ đô có khoen sang trọng - hình ảnh đầm dự tiệc

Với các kiểu đầm dự tiệc đẹp được gia công ôm sát người hết cỡ có thể để hình thành những đường cong quyến rũ, hay một cái những kiểu đầm dự tiệc cưới với tông màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ mang đến vẻ đẹp nữ tính, nổi bật cho các chị em.

Shop bán đầm đẹp giá rẻ luôn update những xu hướng áo đầm mới nhất được các chị em ưa chọn, để đáp ứng cho tất cả các bạn nữ sành điệu và cá tính. Vì Đầm dự tiệc chính là 1 trong hầu hết các đặc điểm nòng cốt trên con đường chinh phục cái đẹp.

Chị em phái đẹp không nên bỏ lỡ những chương trình giảm giá đặc biệt của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được ưa chuộng nhất mùa nghỉ lễ này nhé.

Chất liệuTuyết mưa cao cấp
Màu sắcĐỏ đô
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.