Đầm dự tiệc nhún eo cổ sen màu hồng

Đầm dự tiệc nhún eo cổ sen màu hồng

Đã mua: 591 Đã xem: 570,996
  • Mã sản phẩm: DD16852 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun hà lan cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc nhún eo cổ sen màu hồng, gần đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời buổi này nay của chị em, nhất là khi mà nhu cầu ăn mặc của chị em ngày càng cao. Thông thường, khi đi làm hay đi hẹn hò các bạn gái đã sẳn sàng váy áo cẩn thận rồi thì khi tham gia buổi dạ hội, các chị em lại phải chuẩn bị những bộ đầm dự tiệc màu đen sang trọng nhất tại shop bán đầm dự tiệc đẹp giá rẻ. Cũng vì vậy mà cửa hàng quần áo đang ngày càng phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu quan trọng này của chị em phụ nữ.

Đầm dự tiệc nhún eo cổ sen màu hồng - áo đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc nhún eo cổ sen màu hồng - áo đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu kiểu váy đẹp có tại damvaydep.net vừa đẹp lại vừa quyến rũ, trong đó nổi trội nhất là shop bán đầm dự tiệc, thời trang đầm dài dự tiệc... được sản xuất với những đường nét tinh xảo với chất liệu vải Thun hà lan cao cấp đem đến cho bạn sự năng động, dễ chiệu và sang trọng. Khi mặc lên, các bạn nữ có thể mix đơn giản một kiểu màu hay hai tông màu phối với những phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc nhún eo cổ sen màu hồng - đầm ngắn dự tiệc cưới
Đầm dự tiệc nhún eo cổ sen màu hồng - đầm ngắn dự tiệc cưới

Ngoài Đầm dự tiệc nhún eo cổ sen màu hồng, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như xem đầm đi dự tiệc, đầm dự tiệc màu đen, áo đầm dự tiệc sang trọng, shop bán đầm dự tiệc… Quý cô đang muốn thay đổi cách ăn diện và xinh xắn hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để tự do chọn đồ nhé !

Với thời trang đầm dài dự tiệc được may bó sát cơ thể hết mức có thể để định hình những đường cong gợi cảm, hay một cái đầm ngắn dự tiệc cưới với tông màu tươi trẻ cùng thiết kế xòe sẽ mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, quý phái cho các bạn nữ.

Shop bán đầm dự tiệc đẹp giá rẻ luôn thiết kế theo những xu hướng đầm váy mới nhất được các chị em ưa chọn, để đáp ứng cho tất cả các bạn nữ thích sàng điệu và cá tính. Vì Đầm dự tiệc chính là 1 trong các đặc điểm nòng cốt trên con đường chinh phục cái đẹp.

Chị em phái đẹp không nên bỏ lỡ những chiếc đầm dự tiệc giá rẻ của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp hot nhất mùa đông này nhé.

Chất liệuThun hà lan cao cấp
Màu sắcHồng
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 940-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.