Đầm dự tiệc phối ren bông cao cấp

Đầm dự tiệc phối ren bông cao cấp

Đã mua: 209 Đã xem: 137,748
  • Mã sản phẩm: DD8949 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc phối ren bông cao cấp, thời nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời buổi này nay của các nàng, nhất là khi mà nhu cầu thời trang của bạn gái ngày càng nhiều. Thông thường, khi ở công sở hay đi du lịch các bạn gái đã chuẩn bị quần áo đầy đủ rồi thì lúc tham gia tiệc cưới, các cô nàng càng phải khoác những áo Đầm dự tiệc cưới mùa đông đẹp sang trọng nhất tại shop bán váy trắng đẹp. Chính vì thế mà cửa hàng quần áo đang ngày càng đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cần thiết này của bạn gái.

Đầm dự tiệc phối ren bông cao cấp - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc phối ren bông cao cấp - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu mẫu đầm đẹp nhất có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa thanh lịch, trong đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được ra lò với đường kim mũi chỉ tinh tế và nguyên liệu vải Ren cao cấp mang tới cho các cô sự tự tin, dễ chiệu và sang trọng. Khi mặc, các bạn nữ có thể mix đơn giản một tông màu hay 2 tông màu cùng với những phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc phối ren bông cao cấp - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dự tiệc phối ren bông cao cấp - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dự tiệc phối ren bông cao cấp, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, Đầm dự tiệc cưới mùa đông đẹp, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Quý cô đang muốn mặc đẹp và nổi bật thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để tha hồ lựa chọn nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được may ôm sát cơ thể hết cỡ có thể để hình thành những đường nét gợi cảm, hoặc một cái các kiểu đầm dự tiệc đẹp với gam màu tươi sáng cùng thiết kế xòe sẽ mang đến nét đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch cho các chị em.

Shop bán váy trắng đẹp luôn ưu ái những mẫu áo đầm mới nhất được các cô nàng ưa chuộng, để đáp ứng cho tất cả các chị em thích sàng điệu và quý phái. Vì trang phục chính là 1 trong những đặc điểm nòng cốt trên con đường chinh phục cái đẹp.

Chị em phái đẹp không nên bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn của cửa hàng quần áo để mua cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp nổi bật nhất mùa hạ này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực 84cm, vòng eo 64cm, vòng mông 88cm, rộng vai 35cm, chiều dài 90cm
Size LVòng ngực 88cm, vòng eo 68cm, vòng mông 92cm, rộng vai 35cm, chiều dài 90cm