Đầm dự tiệc phối ren màu đỏ xinh như công chúa

Đầm dự tiệc phối ren màu đỏ xinh như công chúa

Đã mua: 661 Đã xem: 611,342
  • Mã sản phẩm: DD4974 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải phi phối ren cao cấp
480,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc phối ren màu đỏ xinh như công chúa , gần đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện đại của bạn gái, nhất là khi mà nhu cầu thời trang của phái đẹp ngày càng cao. Bình thường, khi ở công sở hay đi chơi các bạn gái đã chuẩn bị đồ đạc không thiếu thứ gì rồi thì lúc tham gia party, các bạn gái lại phải mặc những bộ đầm thun đẹp dự tiệc sang trọng nhất tại shop quần áo nữ giá rẻ. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một phong phú từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu cần thiết này của phái đẹp.

Đầm dự tiệc phối ren màu đỏ xinh như công chúa  - các áo đầm dự tiệc cưới
Đầm dự tiệc phối ren màu đỏ xinh như công chúa - các áo đầm dự tiệc cưới

Những kiểu váy chấm bi đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa thanh lịch, trong đó nổi trội nhất là đầm dự tiệc dễ thương, áo đầm voan dự tiệc... được sản xuất với đường kim mũi chỉ tinh tế và nguyên liệu vải Vải phi phối ren cao cấp mang tới cho cô nàng vẻ tự tin, thoải mái và sang trọng. Khi mặc, các cô nàng có thể mix đơn giản một kiểu màu hay hai kiểu màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc phối ren màu đỏ xinh như công chúa  - đầm dự tiệc trẻ trung
Đầm dự tiệc phối ren màu đỏ xinh như công chúa - đầm dự tiệc trẻ trung

Ngoài Đầm dự tiệc phối ren màu đỏ xinh như công chúa , homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như các kiểu áo đầm dự tiệc, đầm thun đẹp dự tiệc, các áo đầm dự tiệc cưới, đầm dự tiệc dễ thương… Quý cô đang muốn thay đổi cách ăn diện và xinh xắn hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để thoải mái chọn áo đầm voan dự tiệc nhé !

Với đầm dự tiệc trẻ trung được may bó sát người hết mức có thể để show những đường nét quyến rũ, hay một chiếc các kiểu áo đầm dự tiệc với tông màu tươi trẻ cùng kiểu dáng xòe sẽ đem đến vẻ đẹp nữ tính, quý phái cho các cô nàng.

Shop quần áo nữ giá rẻ luôn update những mẫu áo đầm hot nhất được các bạn trẻ ưa chuộng, để phục vụ cho tất cả các bạn nữ yêu thời trang và quý phái. Vì đầm thun đẹp dự tiệc chính là một trong những yếu tố quan trọng trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Phái đẹp cũng đừng bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn của cửa hàng quần áo để mua ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp mới nhất mùa nghỉ lễ này nhé.

Chất liệuVải phi phối ren cao cấp
Màu sắcĐỏ cam
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao