Đầm dự tiệc phối ren màu xanh xinh như công chúa

Đầm dự tiệc phối ren màu xanh xinh như công chúa

Đã mua: 616 Đã xem: 565,066
  • Mã sản phẩm: DD4832 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải phi phối ren cao cấp
480,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc phối ren màu xanh xinh như công chúa , bât giờ, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời trang này nay của các nàng, nhất là khi mà nhu cầu ăn mặc của chị em ngày càng cao. Mọi ngày, khi đến công sở hay đi chơi các nàng đã chuẩn bị đồ đạc không thiếu thứ gì rồi thì khi tham gia sự kiện, các nàng càng phải chọn những bộ mẫu đầm dự tiệc lộng lẫy nhất tại shop thời trang trẻ. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang trở nên đa dạng từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu thiết yếu này của các cô gái.

Đầm dự tiệc phối ren màu xanh xinh như công chúa  - áo đầm đẹp dự tiệc
Đầm dự tiệc phối ren màu xanh xinh như công chúa - áo đầm đẹp dự tiệc

Những kiểu kiểu áo đầm đẹp có tại damvaydep.net vừa đẹp lại vừa an toàn, trong đó nổi trội nhất là mẫu đầm đẹp dự tiệc, đầm đơn giản dự tiệc... được ra lò với những đường nét tinh tế với thành phần vải Vải phi phối ren cao cấp đem đến cho các chị vẻ năng động, thoải mái và quyến rũ. Khi khoác lên, các bạn nữ có thể phối đơn giản một tông màu hay 2 kiểu màu cùng với các phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc phối ren màu xanh xinh như công chúa  - đầm dự tiệc hàn quốc sang trọng
Đầm dự tiệc phối ren màu xanh xinh như công chúa - đầm dự tiệc hàn quốc sang trọng

Ngoài Đầm dự tiệc phối ren màu xanh xinh như công chúa , homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như mẫu đầm dự tiệc sang trọng, mẫu đầm dự tiệc, áo đầm đẹp dự tiệc, mẫu đầm đẹp dự tiệc… Chị em đang muốn thay đổi bản thân và đẹp hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để thỏa thích lựa chọn nhé !

Đầm dự tiệc phối ren màu xanh xinh như công chúa  - đầm đơn giản dự tiệc
Đầm dự tiệc phối ren màu xanh xinh như công chúa - đầm đơn giản dự tiệc

Với đầm dự tiệc hàn quốc sang trọng được thiết kế ôm sát người hết cỡ có thể để thể hiện những đường cong gợi cảm, hay một chiếc mẫu đầm dự tiệc sang trọng với tông màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ đem lại nét đẹp trang nhã, nổi bật cho các bạn gái.

Shop thời trang trẻ luôn ưu ái những xu hướng áo đầm hot nhất được các cô nàng ưa chọn, để phục vụ cho tất cả các chị em thời trang và cá tính. Vì xem mẫu váy đẹp chính là một trong nhiều đặc tính cốt lõi trên con đường chinh phục cái đẹp.

Nàng không nên bỏ lỡ những chiếc đầm công sở giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem váy đẹp yêu thích nhất mùa hạ này nhé.

Chất liệuVải phi phối ren cao cấp
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao