Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên màu xanh

Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên màu xanh

Đã mua: 72 Đã xem: 19,831
  • Mã sản phẩm: DD8843 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
495,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên màu xanh, giờ đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời buổi này nay của chị em, nhất là khi mà nhu cầu hưởng thụ của phái đẹp ngày càng không thể thiếu. Thông thường, khi đi làm hay đi tụ tập các bạn nữ đã sẳn sàng váy áo cẩn thận rồi thì khi tham gia buổi tiệc, các quý cô càng phải mặc những bộ xem đầm đi dự tiệc lộng lẫy nhất tại shop váy nữ. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang trở nên đa dạng từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cần thiết này của bạn gái.

Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên màu xanh - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên màu xanh - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu đầm đẹp nhất có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa quyến rũ, trong đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được sản xuất với từng đường kim tinh xảo với nguyên liệu vải Ren cao cấp đem tới cho bạn sự tự tin, thoải mái và sang trọng. Khi mặc lên, các bạn nữ có thể phối đơn giản một kiểu màu hay hai tông màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên màu xanh - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên màu xanh - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên màu xanh, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, xem đầm đi dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Nàng đang muốn phá cách và đẹp hơn thì hãy đến với shop bán đầm body để thoải mái chọn hình ảnh đầm dự tiệc nhé !

Với các kiểu đầm dự tiệc đẹp được may ôm sát cơ thể hết mức có thể để khoe những đường cong quyến rũ, hay 1 cái những kiểu đầm dự tiệc cưới với gam màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ mang lại nét đẹp dịu dàng, trẻ trung cho các nàng.

Shop váy nữ luôn update những xu hướng váy đầm mới nhất được các chị em ưa chuộng, để phục vụ cho tất cả các chị em yêu thời trang và quý phái. Vì xem đầm đi dự tiệc chính là một trong những đặc tính quan trọng trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Nàng không nên bỏ lỡ những chiếc đầm dự tiệc giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp hot nhất mùa đông này nhé.

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcXanh rêu
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.