Đầm dự tiệc tay dài phối lưới gợi cảm

Đầm dự tiệc tay dài phối lưới gợi cảm

Đã mua: 607 Đã xem: 564,529
  • Mã sản phẩm: DD6370 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát hàn phối lưới
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc tay dài phối lưới gợi cảm, bât giờ, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời buổi này nay của chị em, nhất là khi mà nhu cầu hưởng thụ của bạn gái ngày càng không thể thiếu. Mọi ngày, khi ở công sở hay đi chơi các chị đã sẳn sàng váy áo kĩ càng rồi thì lúc tham gia buổi dạ hội, các chị em lại phải diện những áo mẫu váy dự tiệc lộng lẫy nhất tại thời trang áo đầm đẹp. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang trở nên phong phú từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu quan trọng này của bạn gái.

Đầm dự tiệc tay dài phối lưới gợi cảm - shop đầm dự tiệc đẹp
Đầm dự tiệc tay dài phối lưới gợi cảm - shop đầm dự tiệc đẹp

Những kiểu thời trang áo đầm có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa an toàn, trong đó nổi bật nhất là thiết kế đầm dự tiệc, đầm dự tiệc cho người mập... được xuất xưởng với những đường nét tinh tế với nguyên liệu vải Cát hàn phối lưới mang lại cho cô nàng sự tự tin, thoải mái và quyến rũ. Khi khoác lên, các chị em có thể phối đơn giản một tông màu hay hai tông màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc tay dài phối lưới gợi cảm - hình ảnh đầm dự tiệc
Đầm dự tiệc tay dài phối lưới gợi cảm - hình ảnh đầm dự tiệc

Ngoài Đầm dự tiệc tay dài phối lưới gợi cảm, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, mẫu váy dự tiệc, shop đầm dự tiệc đẹp, thiết kế đầm dự tiệc… Chị em đang muốn thay đổi bản thân và xinh đẹp thì hãy tham gia với shop bán đầm body để tha hồ chọn đầm dự tiệc cho người mập nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được thiết kế ôm sát người hết cỡ có thể để định hình những đường nét gợi cảm, hoặc một cái những kiểu đầm dự tiệc cưới với gam màu tươi trẻ cùng kiểu dáng xòe sẽ đem đến nét đẹp nữ tính, quý phái cho các cô nàng.

Thời trang áo đầm đẹp luôn ưu ái những mẫu áo đầm hot nhất được các nàng ưa chuộng, để cung ứng cho tất cả các bạn gái yêu thời trang và cá tính. Vì xem mẫu váy đẹp chính là 1 trong hầu hết các yếu tố then chốt trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Chị em phái đẹp không nên bỏ lỡ những đợt giảm giá sâu và chất của cửa hàng quần áo để mua ngay cho mình những mẫu xem váy đẹp được yêu thích nhất mùa đi chơi này nhé.

Chất liệuCát hàn phối lưới
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 102cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 104cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.