Đầm dự tiệc thiết kế xẻ tà đính ngọc màu hồng

Đầm dự tiệc thiết kế xẻ tà đính ngọc màu hồng

Đã mua: 616 Đã xem: 567,011
  • Mã sản phẩm: DD8905 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lụa ý
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc thiết kế xẻ tà đính ngọc màu hồng, gần đây, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong cuộc sống này nay của bạn gái, nhất là khi mà nhu cầu trưng diện của chị em ngày càng không thể thiếu. Thông thường, khi ở công sở hay đi du lịch các chị đã sẳn sàng đồ đạc đầy đủ rồi thì lúc tham gia dự tiệc, các bạn nữ càng phải chuẩn bị những áo các kiểu đầm dự tiệc sang trọng nhất tại shop thời trang. Cũng vì thế mà cửa hàng quần áo đang trở nên phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cần thiết này của các bạn gái.

Đầm dự tiệc thiết kế xẻ tà đính ngọc màu hồng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc thiết kế xẻ tà đính ngọc màu hồng - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu váy rẻ đẹp có tại damvaydep.net vừa xinh lại vừa quyến rũ, ở đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được thiết kế với từng đường kim tinh tế và thành phần vải Cotton lụa ý đem đến cho các chị vẻ năng động, dễ chiệu và lịch thiệp. Khi diện lên, các chị em có thể phối đơn giản một kiểu màu hay hai tông màu phối với những phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc thiết kế xẻ tà đính ngọc màu hồng - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dự tiệc thiết kế xẻ tà đính ngọc màu hồng - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dự tiệc thiết kế xẻ tà đính ngọc màu hồng, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, các kiểu đầm dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Nàng đang muốn phá cách và đẹp hơn thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để tha hồ đặt mua áo đầm nhé !

Với hình ảnh đầm dự tiệc được gia công ôm sát người hết mức có thể để thể hiện những đường nét quyến rũ, hoặc 1 cái các kiểu đầm dự tiệc đẹp với gam màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ đem lại dáng đẹp trang nhã, quý phái cho các chị em.

Shop thời trang luôn update những mẫu đầm váy mới nhất được các bạn trẻ ưa chuộng, để cung ứng cho tất cả các cô nàng thích sàng điệu và cá tính. Vì trang phục chính là một trong hầu hết các đặc tính quan trọng trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Phái đẹp không nên bỏ lỡ những chương trình giảm giá đặc biệt của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được yêu thích nhất mùa đông này nhé.

Chất liệuCotton lụa ý
Màu sắcHồng nude
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.