Đầm dự tiệc xoắn ngực trễ vai màu đỏ

Đầm dự tiệc xoắn ngực trễ vai màu đỏ

Đã mua: 587 Đã xem: 569,001
  • Mã sản phẩm: DD16854 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kim sa nhung cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc xoắn ngực trễ vai màu đỏ, thời nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng quan trọng trong thời buổi này nay của chị em, nhất là khi mà nhu cầu thời trang của bạn gái ngày càng không thể thiếu. Bình thường, khi ở công sở hay đi dạo các nàng đã chuẩn bị đồ đạc cẩn thận rồi thì lúc tham gia sự kiện, các chị em lại phải chọn những bộ mẫu váy dự tiệc cưới sang trọng nhất tại thời trang váy. Chính vì thế mà cửa hàng quần áo đang ngày càng phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu quan trọng này của các nàng.

Đầm dự tiệc xoắn ngực trễ vai màu đỏ - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm dự tiệc xoắn ngực trễ vai màu đỏ - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu những kiểu đầm đẹp nhất có tại damvaydep.net vừa đẹp lại vừa an toàn, trong đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được may với từng đường kim tinh xảo với chất liệu vải Kim sa nhung cao cấp mang đến cho cô nàng vẻ tự tin, dễ chiệu và cuốn hút. Khi dùng, các bạn gái có thể mix đơn giản một kiểu màu hay 2 kiểu màu cùng với những phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc xoắn ngực trễ vai màu đỏ - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm dự tiệc xoắn ngực trễ vai màu đỏ - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm dự tiệc xoắn ngực trễ vai màu đỏ, homekeyword có rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, mẫu váy dự tiệc cưới, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Chị em đang muốn mặc đẹp và đẹp hơn thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để tự do chọn hình ảnh đầm dự tiệc nhé !

Với các kiểu đầm dự tiệc đẹp được gia công bó sát cơ thể hết cỡ có thể để làm nổi bật những đường nét quyến rũ, hay một cái những kiểu đầm dự tiệc cưới với gam màu tươi sáng cùng thiết kế xòe sẽ đem lại dáng đẹp nữ tính, ngọt ngào cho các bạn nữ.

Thời trang váy luôn thiết kế theo những mẫu áo đầm hot nhất được các chị em ưa chuộng, để phục vụ cho tất cả các bạn gái thích sàng điệu và quý phái. Vì trang phục chính là một trong những đặc tính quan trọng trên con đường chinh phục cái đẹp.

Chị em phái đẹp không nên bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn của cửa hàng quần áo để sắm cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được ưa chuộng nhất mùa hạ này nhé.

Chất liệuKim sa nhung cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 940-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.