Đầm dự tiệc xoắn ngực trễ vai màu xanh

Đầm dự tiệc xoắn ngực trễ vai màu xanh

Đã mua: 591 Đã xem: 571,481
  • Mã sản phẩm: DD16853 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kim sa nhung cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm dự tiệc xoắn ngực trễ vai màu xanh, ngày nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời trang này nay của phái đẹp, nhất là khi mà nhu cầu thời trang của bạn nữ ngày càng không thể thiếu. Bình thường, khi đi làm hay đi du lịch các cô đã sẳn sàng đồ đạc cẩn thận rồi thì khi tham gia sự kiện, các bạn nữ càng phải chuẩn bị những bộ áo đầm dài dự tiệc lộng lẫy nhất tại shop đầm body. Chính vì vậy mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một đa dạng từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu thiết yếu này của chị em phụ nữ.

Đầm dự tiệc xoắn ngực trễ vai màu xanh - áo đầm dự tiệc u40
Đầm dự tiệc xoắn ngực trễ vai màu xanh - áo đầm dự tiệc u40

Những kiểu các mẫu váy đẹp 2019 có tại damvaydep.net vừa đẹp lại vừa an toàn, ở đó nổi bật nhất là đầm dự tiệc big size, đầm dự tiệc cho người béo bụng... được xuất xưởng với những đường nét tinh xảo với chất liệu vải Kim sa nhung cao cấp đem lại cho các chị sự năng động, dễ chiệu và sang trọng. Khi dùng, các bạn nữ có thể mix đơn giản một kiểu màu hay hai tông màu phối với những phụ kiện khác.

Đầm dự tiệc xoắn ngực trễ vai màu xanh - đầm dự tiệc trẻ trung
Đầm dự tiệc xoắn ngực trễ vai màu xanh - đầm dự tiệc trẻ trung

Ngoài Đầm dự tiệc xoắn ngực trễ vai màu xanh, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như mẫu đầm dự tiệc sang trọng, áo đầm dài dự tiệc, áo đầm dự tiệc u40, đầm dự tiệc big size… Nàng đang muốn thay đổi style và tuyệt vời hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để thoải mái đặt mua áo đầm nhé !

Với đầm dự tiệc cho người béo bụng được gia công bó sát người hết mức có thể để show những đường nét gợi cảm, hay một cái đầm dự tiệc trẻ trung với tông màu tươi trẻ cùng kiểu dáng xòe sẽ đem lại dáng đẹp nhẹ nhàng, quý phái cho các bạn gái.

Shop đầm body luôn update những xu hướng đầm váy hot nhất được các chị em phụ nữ ưa chuộng, để đáp ứng cho tất cả các bạn gái sành điệu và quý phái. Vì mẫu đầm dự tiệc sang trọng chính là 1 trong nhiều đặc điểm then chốt trên con đường đến với cái đẹp.

Chị em phái đẹp cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm suông giảm giá của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp được ưa chuộng nhất mùa đông này nhé.

Chất liệuKim sa nhung cao cấp
Màu sắcXanh
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 940-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.