Đầm đuôi cá dễ thương như ngọc trinh mà xanh dể thương

Đầm đuôi cá dễ thương như ngọc trinh mà xanh dể thương

Đã mua: 592 Đã xem: 566,604
  • Mã sản phẩm: DD19497 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà lịch lãm, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm đuôi cá dễ thương như ngọc trinh mà xanh dể thương mang lại sự thỏa mãn yêu cầu làm đẹp đúng mốt của các bạn gái thời trang thời nay.

Đầm đuôi cá dễ thương như ngọc trinh mà xanh dể thương - các mẫu váy ôm sát người
Đầm đuôi cá dễ thương như ngọc trinh mà xanh dể thương - các mẫu váy ôm sát người

Thời gian gần đây, đầm ôm body đẹp luôn là kiểu hot, phủ sóng hầu như khắp các diễn đàn, mạng xã hội, báo chí thời trang. Cơn hot đầm ôm sát nách trải dài từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món áo đầm không thể thiếu của các ngôi sao nghệ thuật, người mẫu, truyền hình… và các bạn nữ thời trang trên khắp Vịnh Bắc Bộ, và cho đến giờ cơn nóng vẫn chưa có tín hiệu “hạ nhiệt”.

Đầm đuôi cá dễ thương như ngọc trinh mà xanh dể thương - váy body thu đông
Đầm đuôi cá dễ thương như ngọc trinh mà xanh dể thương - váy body thu đông

Được trình làng với chất liệu Tuyết mưa, chiếc Đầm đuôi cá dễ thương như ngọc trinh mà xanh dể thương quyến rũ này đúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thời trang ngày nay.

Mặc trên mình bộ váy nhung body, các chị em sẽ tự tin thả dáng dự tiệc. Cùng chất liệu Tuyết mưa, Đầm đuôi cá dễ thương như ngọc trinh mà xanh dể thương sẽ càng giúp các cô nàng thêm tự tin, quyến rũ trong những đêm tiệc hoành tráng, hoặc trong những đêm họp mặt bạn bè, trong những lần đi dạo, hay hẹn hò cùng “ai đó”.

Đầm đuôi cá dễ thương như ngọc trinh mà xanh dể thương là một trong những kiểu mới nhất trong bộ sưu tập váy ôm body đẹp của những mẫu váy đẹp nhất hiện nay tại các shop bán váy đẹp, chiếc các mẫu váy ôm sát người này nhanh chóng trôi vào top sản phẩm mua nhiều của cửa hàng quần áo bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, bền bỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Các cô nàng có thể dễ dàng diện chiếc đầm quyến rũ này với vô số phụ kiện khác để bộ đồ càng thêm đẹp hơn. Một cái clut xách tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những đề nghị hay mà các cô nàng nên thử.

Nàng không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vì thế, hãy luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất, đơn giản nhất, thích hợp nhất. Sở hữu chiếc đầm ôm body đẹp sang trọng này bạn sẽ là người nổi trội nhất trong buổi tiệc với dấu ấn mãi không phai mờ.

Các nàng hiện đại ưa chuộng phong cách quý phái, sành điệu, quyến rũ có thể dễ dàng tìm thấy và sở hữu bộ đầm ôm sát nách cực đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm đuôi cá dễ thương như ngọc trinh mà xanh dể thương này có thể đốn tim của các bạn gái sành điệu, đồng thời gây “mong nhớ” cho mọi ánh mắt lỡ chạm vào nó.

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcXanh ngọc
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 82cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 84cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 56kg tùy chiều cao.