Đầm hở lưng chữ V Ngọc Trinh thiết kế xẻ tà ôm body đẹp

Đầm hở lưng chữ V Ngọc Trinh thiết kế xẻ tà ôm body đẹp

Đã mua: 178 Đã xem: 133,608
  • Mã sản phẩm: DD17688 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải thun cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sành điệu mà trẻ trung, hài hòa mà tinh tế, đó là những điều mà chiếc Đầm hở lưng chữ V Ngọc Trinh thiết kế xẻ tà ôm body đẹp mang lại làm thỏa mãn yêu cầu thẩm mỹ hợp xu hướng của chị dem phái đẹp thời trang đương đại.

Đầm hở lưng chữ V Ngọc Trinh thiết kế xẻ tà ôm body đẹp - đầm body gợi cảm
Đầm hở lưng chữ V Ngọc Trinh thiết kế xẻ tà ôm body đẹp - đầm body gợi cảm

Thời gian gần đây, đầm body sexxy luôn là thời trang hot, lan tỏa hầu như khắp các forum, blog, tạp chí làm đẹp. Cơn bão váy trễ vai body phủ sóng từ Âu sang Á, Phi, Mỹ, Úc… trở thành món đồ không thể thiếu của các ngôi sao điện ảnh, người mẫu, truyền hình… và các tín đồ thời trang trên khắp Bắc Bộ, và cho đến nay sức nóng vẫn chưa có tín hiệu “xuống nhiệt”.

Đầm hở lưng chữ V Ngọc Trinh thiết kế xẻ tà ôm body đẹp - váy yếm body
Đầm hở lưng chữ V Ngọc Trinh thiết kế xẻ tà ôm body đẹp - váy yếm body

Được ra lò với chất liệu Vải thun cao cấp, chiếc Đầm hở lưng chữ V Ngọc Trinh thiết kế xẻ tà ôm body đẹp sang trọng này đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ làm đẹp đương đại.

Đầm hở lưng chữ V Ngọc Trinh thiết kế xẻ tà ôm body đẹp - váy yếm ôm
Đầm hở lưng chữ V Ngọc Trinh thiết kế xẻ tà ôm body đẹp - váy yếm ôm

Mặc trên người bộ xem đầm body, các bạn nữ sẽ tự tin thả dáng quyến rũ. Với chất liệu Vải thun cao cấp, Đầm hở lưng chữ V Ngọc Trinh thiết kế xẻ tà ôm body đẹp sẽ càng giúp các bạn nữ thêm tự tin, quyến rũ trong những buổi tiệc hoành tráng, hay trong những buổi họp mặt ấm cúng, trong những lần đi dạo, hay tung tăng cùng “ai đó”.

Đầm hở lưng chữ V Ngọc Trinh thiết kế xẻ tà ôm body đẹp là một trong những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập đầm body gợi cảm của váy đầm nữ tại thời trang nữ kiểu, cái đầm body sexxy này mau chóng trôi vào top đầm liền bán chạy của cửa hàng quần áo nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng với sự tinh xảo, tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ.

Các bạn gái có thể dễ dàng mix chiếc đầm gợi cảm này với một số phụ kiện khác để bộ đầm liền càng thêm quý phái. Một chiếc clut nắm tay trang nhã, đôi hoa tai đính đá to bản, một chiếc vòng ôm sát cổ, đôi giày gót nhọn cùng tone… là những gợi ý hay mà các bạn gái nên thử.

Bạn không thể đoán trước được hôm nay nàng sẽ gặp những ai, vậy nên, hãy luôn xuất hiện với bộ cánh đẹp nhất, tươm tất nhất, phù hợp nhất. Nắm giữ chiếc váy trễ vai body sang chảnh này chị em sẽ là nữ hoàng của bữa tiệc mà bạn tham gia với sự ấn tượng mãi chẳng quên.

Các bạn gái hiện đại yêu thích phong cách sang trọng, sành điệu, gợi cảm có thể dễ dàng tìm được và mua bộ váy yếm body cực đẹp này trong bộ sưu tập xem mẫu đầm đẹp của damvaydep.net.

Cẩn thận : Chiếc Đầm hở lưng chữ V Ngọc Trinh thiết kế xẻ tà ôm body đẹp này có thể hạ gục trái tim của mọi bạn nữ cá tính, đồng thời gây “nhớ mong” cho các ánh mắt lỡ nhìn thấy nó.

Chất liệuVải thun cao cấp
Màu sắcĐen
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýDưới 55kg mặc vừa đẹp