Đầm hoa bèo ngực 4 tầng màu đỏ cực dễ thương

Đầm hoa bèo ngực 4 tầng màu đỏ cực dễ thương

Đã mua: 590 Đã xem: 567,275
  • Mã sản phẩm: DD19116 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
790,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm hoa bèo ngực 4 tầng màu đỏ cực dễ thương có mặt trong bộ sưu tập đầm váy xòe mới nhất của thời trang nữ, làm từ chất Voan tơ hq đỉnh cao, tạo ra mẫu đầm cho riêng mình.

Đầm hoa bèo ngực 4 tầng màu đỏ cực dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm hoa bèo ngực 4 tầng màu đỏ cực dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong nơi chứa đồ của mọi bạn gái thì đều đặc điểm đầu tiên có thể nhìn ra là phần nhiều đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô nàng theo mốt nào, làm gì, ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn một bên với các nàng.

Đầm hoa bèo ngực 4 tầng màu đỏ cực dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm hoa bèo ngực 4 tầng màu đỏ cực dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là thứ mẫu váy đẹp không nên thiếu sót đối với phái đẹp, mang dáng vẻ thời trang, điệu đà cho bất cứ ai khoác lên người. Chắc chắn rằng, mặc cái Đầm hoa bèo ngực 4 tầng màu đỏ cực dễ thương, chị em phái đẹp thoải mái bày tỏ được vẻ quyến rũ, đẳng cấp.

Đầm hoa bèo ngực 4 tầng màu đỏ cực dễ thương - đầm váy xòe
Đầm hoa bèo ngực 4 tầng màu đỏ cực dễ thương - đầm váy xòe

Nếu chị em diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch với ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một chuẩn mực vô cùng phong cách, đỏng đảnh mà vẫn rất xinh xắn.

Cùng với mẫu váy đen xòe liền thân đấy, nếu cô nàng sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, giày cao gót cùng tông, trang điểm đơn giản, mái tóc buông mềm mại… không tránh vào đâu được, bạn gái chính là một cô tiểu thư kiều diễm.

Hoặc nếu bạn gái chọn chiếc Đầm hoa bèo ngực 4 tầng màu đỏ cực dễ thương này cho một buổi dự tiệc cưới cùng tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen tuyền… bạn nữ chính là tiểu thư hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm hoa bèo ngực 4 tầng màu đỏ cực dễ thương được ra lò với Voan tơ hq, chất vải cực đẹp, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với tán xòe nhẹ, phần trên ôm toàn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Các các chi tiết kiểu dáng thiết kế mang lại chiếc váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ đài các, quý tộc, và dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu sa, sang trọng.

Nếu cô nàng bối rối không biết tìm kiểu xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với mình thì hãy đến với những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là món đồ dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm váy xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho nàng : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.