Đầm hoa bèo ngực 4 tầng màu xanh sang trọng

Đầm hoa bèo ngực 4 tầng màu xanh sang trọng

Đã mua: 603 Đã xem: 580,335
  • Mã sản phẩm: DD19117 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan tơ hq
790,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm hoa bèo ngực 4 tầng màu xanh sang trọng góp vui trong bộ sưu tập đầm đen xòe mới nhất của shop áo quần nữ, làm với chất vải Voan tơ hq đỉnh cao, tạo nên dáng đầm cho riêng bản thân bạn.

Đầm hoa bèo ngực 4 tầng màu xanh sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm hoa bèo ngực 4 tầng màu xanh sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong chổ chứa quần áo của mỗi bạn gái thì điểm chung nhất có thể nhận thấy là phần nhiều đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô gái theo phong cách nào, làm gìvà ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn đi cùng với phái đẹp.

Đầm hoa bèo ngực 4 tầng màu xanh sang trọng - váy voan hoa xòe
Đầm hoa bèo ngực 4 tầng màu xanh sang trọng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là loại đầm đẹp sang trọng không nên thiếu sót đối với chị em, mang dáng thời trang, diệu dàng cho những nàng nào diện lên mình. Chắc chắn rằng, mặc cái Đầm hoa bèo ngực 4 tầng màu xanh sang trọng, chị em thoải mái bày tỏ nét quyến rũ, quý phái.

Đầm hoa bèo ngực 4 tầng màu xanh sang trọng - đầm đen xòe
Đầm hoa bèo ngực 4 tầng màu xanh sang trọng - đầm đen xòe

Nếu cô nàng diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này dạo phố với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, thanh lịch cũng vô cùng xinh xắn.

Đầm hoa bèo ngực 4 tầng màu xanh sang trọng - váy đen xòe liền thân
Đầm hoa bèo ngực 4 tầng màu xanh sang trọng - váy đen xòe liền thân

Cùng với chiếc váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu bạn gái sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, trang điểm đơn sơ, làm tóc xõa sau lưng… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một cô bạch tuyết quyến rũ.

Còn nếu nàng chọn váy Đầm hoa bèo ngực 4 tầng màu xanh sang trọng này cho đến dự tiệc cưới cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… cô nàng chính là nữ hoàng lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, thanh lịch, Đầm hoa bèo ngực 4 tầng màu xanh sang trọng được sản xuất với Voan tơ hq, loại vải cực chất, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với độ xòe vừa phải, phần trên ôm gọn thân thể tôn dáng cho nàng. Tất cả các chi tiết form dáng thiết kế mang lại áo váy voan hoa xòe này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và cho dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao sa, sang trọng.

Nếu chị em bối rối chưa biết lựa chọn mẫu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Đầm đen xòe luôn là áo đầm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe trễ vai dễ thương được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm đẹp sang trọng, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho cô gái : hãy diện chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ là một nàng bạch tuyết !

Chất liệuVoan tơ hq
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.