Đầm hoa nhí cổ sơ mi kèm dây xinh xắn

Đầm hoa nhí cổ sơ mi kèm dây xinh xắn

Đã mua: 582 Đã xem: 562,558
  • Mã sản phẩm: DD19352 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kaki lụa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm hoa nhí cổ sơ mi kèm dây xinh xắn xuất hiện trong bộ sưu tập mẫu đầm xòe dễ thương mới nhất của shop thời trang nữ, ra lò từ chất Kaki lụa cao cấp, tạo nên đẳng cấp cho riêng chính mình.

Đầm hoa nhí cổ sơ mi kèm dây xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm hoa nhí cổ sơ mi kèm dây xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong kho quần áo của các chị em đều có điểm chung đầu tiên có thể nhận ra là tất cả đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù bạn nữ theo phong cách nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn cùng sải bước với nàng.

Đầm hoa nhí cổ sơ mi kèm dây xinh xắn - váy voan hoa xòe
Đầm hoa nhí cổ sơ mi kèm dây xinh xắn - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là loại xem đầm đẹp không nên thiếu sót đối với bạn nữ, bật lên nét thanh lịch, điệu đà cho bất cứ ai mặc nó. Đặc biệt, khoác áo Đầm hoa nhí cổ sơ mi kèm dây xinh xắn, chị em tự nhiên thể hiện vẻ lôi cuốn, quý phái.

Nếu phụ nữ diện chiếc mẫu đầm xòe dễ thương này đi chơi với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashion icon cực kì phong cách, thanh lịch mà lại rất nữ tính.

Cùng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu các nàng thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày cao gót cùng tông, trang điểm đơn giản, kiểu tóc thả ngang lưng… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô công chúa tráng lệ.

Còn nếu bạn gái chọn váy Đầm hoa nhí cổ sơ mi kèm dây xinh xắn này cho đi sự kiện với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… các nàng thực sự là công chúa quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm hoa nhí cổ sơ mi kèm dây xinh xắn được sản xuất với Kaki lụa, chất vải cực đẹp, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang đầu gối với tán xòe đúng chuẩn, phần trên ôm trọn body tôn dáng cho bạn nữ. Hầu hết các yếu tố form dáng thiết kế mang lại cái váy đen xòe liền thân này cho vẻ đài các, quý tộc, và dù ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao sang, sang trọng.

Nếu nàng lo lắng không biết tìm chiếc xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng mình thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là áo đầm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, xem đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc mẫu đầm xòe dễ thương, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuKaki lụa
Màu sắcHọa tiết
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 94cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 940-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.