Đầm hoa tay lỡ viền ren eo thun màu trắng

Đầm hoa tay lỡ viền ren eo thun màu trắng

Đã mua: 633 Đã xem: 595,794
  • Mã sản phẩm: DD9278 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa tằm
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm hoa tay lỡ viền ren eo thun màu trắng hiện diện trong bộ sưu tập váy xòe đuôi cá mới nhất của váy đầm thời trang cao cấp, ra lò với chất liệu Lụa tằm cao cấp, tạo nên mốt cho riêng bạn.

Đầm hoa tay lỡ viền ren eo thun màu trắng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm hoa tay lỡ viền ren eo thun màu trắng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong kho quần áo của mỗi chị em thì đều đặc điểm trước hết có thể nhìn ra là hầu hết đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ nàng theo cách mặc nào, làm gìvà ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể cùng sải bước với bạn nữ.

Đầm hoa tay lỡ viền ren eo thun màu trắng - váy voan hoa xòe
Đầm hoa tay lỡ viền ren eo thun màu trắng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là món những mẫu đầm đẹp nhất không thể thiếu sót đối với các cô nàng, bật lên nét đường nét, quyến rũ cho hầu hết nàng nào mặc nó. Hơn nữa, khoác áo Đầm hoa tay lỡ viền ren eo thun màu trắng, chị em phái đẹp thoải mái thể hiện nét lôi cuốn, thanh lịch.

Đầm hoa tay lỡ viền ren eo thun màu trắng - váy xòe đuôi cá
Đầm hoa tay lỡ viền ren eo thun màu trắng - váy xòe đuôi cá

Nếu cô nàng diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một fashion icon vô cùng phong cách, đỏng đảnh mà lại vô cùng quyến rũ.

Đầm hoa tay lỡ viền ren eo thun màu trắng - váy đen xòe liền thân
Đầm hoa tay lỡ viền ren eo thun màu trắng - váy đen xòe liền thân

Cùng với áo váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu nàng thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày cao gót cùng màu, phấn son nhẹ nhàng, tóc thả ngang lưng… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng tiểu thư tráng lệ.

Còn nếu nàng chọn chiếc Đầm hoa tay lỡ viền ren eo thun màu trắng này cho một buổi tiệc cưới cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… cô nàng thực sự là tiểu thư gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm hoa tay lỡ viền ren eo thun màu trắng được thiết kế từ Lụa tằm, chất vải cực xinh, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với kiểu xòe nhẹ, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho bạn nữ. Hầu hết các yếu tố form dáng thiết kế mang lại áo váy voan hoa xòe này cho vẻ đài các, hoàng gia, và bất cứ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao kỳ, sang trọng.

Nếu các bạn băn khoăn không biết chọn lựa kiểu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Váy xòe đuôi cá luôn là đầm liền thân dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe trễ vai dễ thương có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, những mẫu đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với cô gái : hãy diện chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuLụa tằm
Màu sắcTrắng như hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 87cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.